Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi

Á hậu Thảo Nhi khiến khán giả phát sốt khi khoe vòng eo phẳng lỳ, săn chắc và gợi cảm. Đằng sau chiếc eo gây nhức nhối này là cả quá trình siết cân giữ dáng bằng việc thở của Á hậu.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-1
Á hậu Thảo Nhi sở hữu số đo ba vòng 83-60,5-92 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô lại khiến mạng xã hội phát sốt khi khoe vòng eo đã giảm size của mình. Người đẹp cực kỳ tự tin khi vòng 2 đã trở nên săn chắc và nuột này hơn. Để có được body như hiện tại, Á hậu Thảo Nhi đã phải tích cực giảm cân.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-2
Theo huấn luyện viên của Thảo Nhi, cô có chiều dài vai và hông gần bằng nhau. Do đó, cả hai sẽ thực hiện những bài tập nhấn vào bụng để tạo ra vóc dáng đồng hồ cát cho cô.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-3 
Trước khi thực hiện các bài, cô phải tập thở và gồng. Nhiều người nghĩ việc này không liên quan đến quá trình tập. Thực tế, nó là yếu tố tác động đến cơ cốt lõi, giúp các bài tập trở nên hiệu quả hơn. Sau khi hít một hơi sâu, cô không thở thoải mái mà phải dồn hơi xuống để phần bụng cứng hơn. Cơ trọng tâm săn chắc sẽ giúp bảo vệ cột sống, tập không bị đau lưng.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-4
Tiếp đến, cô tập squad với 3 hiệp, lặp lại 15 lần. Thảo Nhi cho biết bản thân thích bài tập này nhất. Ngoài chú ý kỹ thuật tay và chân, cô cũng cần quan tâm đến việc thở. Hãy hít sâu rồi mới hạ người xuống, gồng giữ hơi, nâng lên và sau đó thở ra.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-5
Á hậu Thảo Nhi cho biết khi mới bắt đầu tập, cô không thể tránh khỏi việc đau mỏi cơ trong 3-4 ngày sau. Tuy nhiên, khi tập quen, cơ thể dần thích ứng nên tình trạng này không còn.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-6
Sau đó, cô tập bài cơ bụng tĩnh với tấm thảm yoga. Động tác này giúp cải thiện cơ cốt lõi cũng như giữ cân bằng tốt hơn. Thảo Nhi cho rằng đối với những bài tập bụng, chúng thường nhẹ nhàng nhưng người thực hiện phải làm đúng, kiên nhẫn mới hiệu quả. Ngoài ra, người đẹp còn tập bài sit-up, nhấn vào phần bụng trên, tạo rãnh. Cuối cùng, cô tập dead bug khi ngồi trên ghế để nhấn vào bụng dưới.

Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-7Mẹo giữ eo phẳng lỳ gây nhức nhối mạng xã hội của Á hậu Thảo Nhi-8
Không chỉ chịu khó tập, Á hậu Thảo Nhi còn ăn uống khoa học. Cô không cắt giảm tinh bột vì cần năng lượng để làm việc, vẫn ăn cơm bình thường. Cô chỉ không ăn quá nhiều vào buổi tối. Nhờ cách tập hiệu quả cùng ăn uống, Thảo Nhi đã tự tin khoe chiếc eo đẹp của mình.

 

Theo Gia đình & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chiec-eo-phang-ly-gay-nhuc-nhoi-mang-xa-hoi-cua-a-hau-thao-nhi-tiet-lo-bi-mat-meo-giu-dang-rat-la-172230526075853367.htm

Thảo Nhi Lê giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao