Mercury retrograde - Mùa xáo trộn cuối cùng của năm, các chòm sao cần thực sự đề phòng

Ngày 03/12/2017, sao Thủy bắt đầu hành trình đi lùi của mình từ cung Ma Kết trở về vùng trời của Nhân Mã, đánh dấu mùa xáo trộn cuối cùng trong năm.

Tuy có thể không hỗn độn như những mùa sao Thủy nghịch hành trước, nhưng ở thời điểm nhạy cảm như thế này, chắc chắn, các chòm sao cũng không tránh được việc phải chịu những ảnh hưởng nhất định với biến động nhẹ trên bầu trời lần này.

Mercury retrograde - Mùa xáo trộn cuối cùng của năm, các chòm sao cần thực sự đề phòng-1
Ảnh minh họa

Cảm nhận rõ rệt nhất có lẽ là Nhân Mã và các cung Lửa khác như Sư Tử, Bạch Dương. Nhịp sống của bạn bỗng dưng chậm lại. Bạn suy nghĩ nhiều hơn về giá trị bản thân, về những gì mình đã và đang làm được cho chính mình một cách thực sự nghiêm túc. Bạn kiên nhẫn hơn trên bàn học để đánh giá và xem xét lại bảng điểm của mình.

Các chuyến đi cũng bớt dồn dập hơn hay thậm chí có thể bị trì hoãn lại. Nếu đang chờ hồ sơ visa hay bất kỳ giấy tờ nào liên quan tới việc di chuyển trong thời gian này, bạn cũng sẽ cần thực sự bình tĩnh bởi có thể mọi chuyện sẽ diễn biến chậm hơn bạn nghĩ.

Cùng chung cảm giác dấm dứt đó với ba chòm sao cung Lửa là các bạn Song Tử, Xử Nữ và Song Ngư. Ở các vị trí đối đỉnh và cản trở với sao Thủy Nhân Mã, việc cảm nhận được những năng lượng kể trên còn khiến các cung hoàng đạo này cảm thấy khó chịu, bứt rứt và bực bội hơn khá nhiều.

Tự thưởng cho mình một tháng cuối năm được nghỉ ngơi trọn vẹn. Tự cho phép bản thân được an nhàn một thời gian. Tự tìm đến những thú vui đơn giản. Tất cả sẽ giúp bạn vượt qua thật dễ dàng sự chậm chạp đến khó tả của Trái Đất trong ba tuần tới.

Mercury retrograde - Mùa xáo trộn cuối cùng của năm, các chòm sao cần thực sự đề phòng-2
Ảnh minh họa

Dĩ nhiên, bên cạnh đó, các chòm sao cũng không thể bỏ qua những tác động mặc định mỗi lần sao Thủy đi lùi, mà những mùa trước đã được ghi nhận khá rõ nét.

Điện thoại, máy tính, đồ công nghệ hỏng hóc. Mất đồ. Tắc đường. Tai nạn giao thông hoặc các tại nạn vật lý khác. Hiểu nhầm trong giao tiếp và suy nghĩ. Gặp lại người cũ, bất kể là người yêu, đồng nghiệp, sếp hay một oan gia nào đó. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, vậy nên, bạn cứ đề phòng trước còn hơn.

Tất cả các quyết định quan trọng cũng đều nên tránh được đưa ra trong thời điểm này, bởi bạn rất có thể sẽ có những phán đoán, nhận định sai lầm nhất định, ảnh hưởng tới cả về sau.

Như mọi lời khuyên trước giờ của các chiêm tinh gia và những người thực hành chiêm tinh trên thế giới, thì tốt nhất ba tuần tới bạn cứ nên tận hưởng trọn vẹn mùa Giáng Sinh đang đến gần, tạm gác lại mọi lo toan về cuộc sống, công việc, tình yêu, học tập. Vội vàng thêm một chút cũng chẳng giúp bạn tiết kiệm tuổi thọ được hơn là bao, có khi lại còn tốn hơn nếu đi sai vài bước.

Vậy nên, cứ bình tĩnh mà sống thôi, 12 cung hoàng đạo nhé!

Chúc các bạn mùa Giáng Sinh vui vẻ!
 


Theo Baodatviet


chiêm tinh chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất