Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương

Messi đang yên ổn, hạnh phúc thì đột nhiên dính tin đồn ngoại tình với nữ phóng viên đồng hương Argentina. Vợ của bạn thân siêu sao Argentina tuyên bố gây chú ý.

Tin tức giật gân được loan đi từ tờ Direto Do Miolo của Brazil, khẳng định Messi và vợ, Antonella Roccuzzo đang phải đối mặt với “cuộc khủng hoảng lớn nhất” trong cuộc sống hôn nhân 15 năm qua của cặp đôi.

Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương-1
Nữ nhà báo bị tung tin là tiểu tam trong cuộc hôn nhân của Messi - Antonella Roccuzzo

Lý do được tờ này đưa ra, Messi ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương, Sofia Martinez khiến hôn nhân của anh với vợ trên bờ vực đổ vỡ.

Tuy nhiên, thông tin trên được cho là thất thiệt, được đưa ra có chủ đích "bôi xấu" Messi, nhất là khi bài đăng xuất hiện sau khi số 10 cùng tuyển Argentina buộc Brazil phải chịu trận thua đầu tiên tại Maracana huyền thoại, trong lịch sử vòng loại World Cup.

Có lẽ vì thế khi nhìn thấy, vợ của bạn thân Messi – bà xã Daniella Semman của Cesc Fabregas, đã cười khẩy, dẹp ngay tin đồn vớ vẩn: “Thông tin đó chẳng có chút giá trị gì. Chúng hoàn toàn sai”.

Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương-2
Anh mắt Messi nhìn nữ nhà báo đồng hương, được dân tình bàn tán

Không chỉ Febregas thân với Messi và chính bã xã anh cũng có mối quan hệ chị em rất tốt với "nóc nhà" M10, Antonella Roccuzzo.

Hầu như mỗi năm gia đình nhà Messi, Luis Suarez và Cesc Fabregas đều sắp xếp để tất cả có kỳ nghỉ cùng nhau.

Liên quan đến nữ nhà báo Sofia Martinez bỗng bị réo là tiểu tam gây lục đục gia đình Messi – Antonella, thực tế không phải lần đầu cô bị "tiếng oan" như vậy.

Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương-3
Vợ của bạn thân là Cesc Fabregas đã cười vào tin đồn thất thiệt, khẳng định không có chuyện Messi ngoại tình, lừa dối Antonella Roccuzzo

Có thể điều này xuất phát từ việc cô có mối quan hệ tốt  với Messi, nên không chỉ thực hiện được nhiều cuộc phỏng vấn với đội trưởng của ĐTQG hơn, mà thái độ của anh cũng thoải mái, gần gũi hơn hẳn khi nói chuyện với người khác.

Ngoài việc khẳng định không có quan hệ tình ái với Messi, Sofia cũng nhấn mạnh, không có chuyện vợ M10 ghen tuông như đồn thổi.

Nữ nhà báo còn bày tỏ cái sự "nể" với vợ Messi: “Không có chuyện vợ Messi ghen tuông. Tôi từng nói chuyện với cô ấy. Tôi ngưỡng mộ cách cô ấy xử lý trước những tin đồn xung quanh mình”.

Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương-4
Messi và vợ con đang tận hưởng cuộc sống mới trên đất Mỹ sau khi đồng ý gia nhập Inter Miami hồi tháng 7

Sau khi rời châu Âu, chuyển đến Mỹ chơi cho Inter Miami của cựu danh thủ MU, David Beckham, Messi đang tận hưởng và có nhiều thời gian bên vợ con hơn.

Anh cũng được chơi bóng bên cạnh những đồng đội bạn thân – Busquets, Dani Alves và chuẩn bị tái ngộ cả Luis Suarez,…

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/messi-bi-don-lua-doi-vo-ngoai-tinh-voi-nu-nha-bao-dong-huong-2219482.html

Lionel Messi Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao