Messi hẹn đàm phán Al Hilal, lương 400 triệu euro/năm

Messi được loan báo, hẹn thời gian đàm phán Al-Hilal, lương 400 triệu euro/năm, chuẩn bị đối đấu Ronaldo ở Saudi Arabia.

Chuyên gia chuyển nhượng Calcio Mercato, Rudy Galetti cho hay, trong cuộc gặp gần nhất đây nhất, Al Hilal đã đưa ra lời đề nghị 400 triệu euro/năm đến Messi, nhiêu hơn gấp 10 lần con số đang hưởng ở PSG, để thuyết phục siêu sao Argentina sang chơi bóng ở Saudi Arabia.

Messi hẹn đàm phán Al Hilal, lương 400 triệu euro/năm-1
Messi vừa có chuyến đi đến Saudi Arabia, nơi Al Hilal đưa ra lời đề nghị siêu khủng cho anh

Messi đề nghị Al Hilal cho anh thời gian 1 tháng để quyết định, cũng là để đánh giá, xem xét bất cứ lời đề nghị nào từ châu Âu. Trong trường hợp không có lời đề nghị nào phù hợp, anh sẽ gia nhập Al Hilal.

Nếu thương vụ xảy ra, Messi sẽ đánh bật Ronaldo về mức thu nhập kỷ lục đang hưởng ở Al Nassr – 200 triệu euro/năm.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ưu tiên của Messi vẫn là chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, ngoài Barca được cho đang tìm cách để đưa số 10 huyền thoại của họ trở lại, rất khó để các đội bóng khác "kham" nổi Messi.

Messi hẹn đàm phán Al Hilal, lương 400 triệu euro/năm-2
Ronaldo sẽ không còn muốn rời Saudi Arabia, nếu Messi cũng chọn nơi ấy làm bến đỗ tiếp theo

Do vậy, viễn cảnh Messi chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng, đối đầu Ronaldo một lần nữa, tưởng khó xảy ra, giờ đây hoàn toàn có thể trở thành thực tế vì lời hứa trên của siêu sao Argentina với Al Hilal.

Tương lai của Messi trở nên rõ hơn sau chuyến đi gây bão của anh đến Saudi Arabia với tư cách là Đại sứ du lịch cho đất nước này. Anh bị PSG phạt treo giò 2 tuần vì đi mà không được sự đồng ý của CLB.

Tại Paris, một số CĐV quá khích đã tập trung ở bên ngoài trụ sở PSG, buông ra những lời xúc phạm Messi, gọi anh là "lính đánh thuê".

Le Parisien cho rằng, có thể cựu đội trưởng Barca đã chơi trận cuối cùng cho nhà vô địch Ligue 1, kết thúc lương duyên 2 năm không bên nào hạnh phúc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/messi-hen-dam-phan-al-hilal-luong-400-trieu-euro-nam-2139245.html

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao