Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh 'tượng đài nhan sắc' là có thật

Dù là mẹ 2 con, nhưng Mi Vân vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như 20 năm về trước.

Mi Vân là một trong những hot girl Hà thành đời đầu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. Hiện đã ngoài 30 tuổi và trở thành mẹ bỉm sữa nhưng vẻ đẹp không tuổi của cô vẫn làm nhiều người điêu đứng.

Mới đây trên trang cá nhân, Mi Vân đã chứng minh cho mọi người thấy bản thân là "tượng đài nhan sắc" khi khoe ảnh 20 năm trước, thời điểm học cấp 2. Ảnh thẻ là khoảnh khắc ai cũng muốn giấu đi, vậy mà Mi Vân không ngần ngại khoe với mọi người.

Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-1

Trong khoảnh khắc này, Mi Vân mặc áo đồng phục trắng, đeo khăn quàng đỏ, khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười chúm chím so với hiện tại không khác là bao. Kèm theo bức ảnh, cô viết: "Thời cấp 2 của chị đây. Cũng 20 năm rồi. Chúng ta già rồi. Cảm ơn em nhiều".

20 năm trôi qua, ngoài khác kiểu tóc thì gương mặt của hot mom dường như đã bị thời gian bỏ quê. Nhiều người giật mình thắc mắc không biết bí quyết "hack tuổi" của bà mẹ bỉm sữa là gì?

Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-2
Ngày ấy và bây giờ của Mi Vân không khác nhau là bao.

Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-3
Nhiều người chia sẻ hâm mộ  Mi Vân từ hồi còn là mẫu ảnh.

Năm 2010, Mi Vân kết hôn với người chồng đầu tiên rồi theo ông xã vào Sài Gòn sinh sống. Sau đó không lâu cô sinh một bé gái và đặt tên là Bào Ngư. Cô nàng cũng từ bỏ công việc để lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, sau đó cuộc hôn nhân đầu không được như ý, Mi Vân đã vượt qua nhiều khó khăn, một mình chăm sóc con gái.

Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-4Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-5

Đến năm 2015, Mi Vân quen biết và hẹn hò với người chồng hiện tại. Cô sinh em bé thứ 2 với chồng sau vào năm 2019.

Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-6Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-7Mi Vân khoe ảnh cách đây 20 năm, chứng minh tượng đài nhan sắc là có thật-8
Tổ ấm hiện tại của Mi Vân.

N.Q (Ảnh IGNV)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mi-van-khoe-anh-hoi-cap-2-nhan-sac-khien-nhieu-nguoi-xuyt-xoa-n-235940.html

Mi Vân ảnh thẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao