Mi Vân nói gì khiến hội 'đẩy thuyền' Sơn Tùng - Hải Tú mát lòng mát dạ?

Bình luận của Mi Vân được nhiều người đồng tình.

Đã comeback cả tháng trời nhưng mỗi lần Hải Tú xuất hiện đều dư sức khiến netizen điên đảo. Bài đăng của gà cưng nhà Sơn Tùng M-TP tối qua (11/12) cũng không ngoại lệ, cô nàng đăng 2 tấm ảnh kèm caption đơn giản: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nhaaaaa".

Điều gây chú ý là vẻ ngoài của Hải Tú ngày càng giống Sơn Tùng khủng khiếp, dù đây không phải lần đầu tiên dân tình nhận ra điều này. Nếu như một bộ phận netizen quá khích tiếp tục "tấn công" Hải Tú thì nhóm còn lại tỏ ra thích thú vì sự giống nhau này. Mi Vân - hot girl đời đầu quen mặt với 8x - đầu 9x thuộc nhóm thứ 2.

Mi Vân nói gì khiến hội đẩy thuyền Sơn Tùng - Hải Tú mát lòng mát dạ?-1
Hải Tú và Sơn Tùng ngày càng giống nhau

Phía dưới hình ảnh của nữ tân binh Vbiz, Mi Vân đã nhanh tay comment dạo như một fan couple thực thụ: "M-TP phiên bản nữ ahhhh". Kiểu gõ chữ kéo dài này đích thị là giống Sơn Tùng và Hải Tú rồi. Và cũng không khó hiểu lắm khi bình luận của Mi Vân được nhiều người thả tim đồng tình.

Mi Vân nói gì khiến hội đẩy thuyền Sơn Tùng - Hải Tú mát lòng mát dạ?-2
Bình luận của Mi Vân về ảnh của Hải Tú

Cuối tháng 1 vừa qua - khi drama "trà xanh" nổ ra, Mi Vân cũng gây chú ý khi đăng ảnh Sơn Tùng M-TP cùng status cực gắt, ám chỉ ai đó "phèn": "Thôi em tha cho sếp để sếp toả sáng đi, đừng kéo nó xuống nữa, nó không cùng trình độ với em đâu". Bên cạnh đó, Mi Vân cũng cho rằng việc lôi quá khứ của người khác ra là hành động kém văn minh.

Ngoài Sơn Tùng ra, Mi Vân không chỉ đích danh ai nhưng netizen đều có đáp án của riêng mình và tranh cãi dữ dội phía dưới status của cựu hot girl.

Mi Vân nói gì khiến hội đẩy thuyền Sơn Tùng - Hải Tú mát lòng mát dạ?-3

Mi Vân nói gì khiến hội đẩy thuyền Sơn Tùng - Hải Tú mát lòng mát dạ?-4
Status của Mi Vân giữa drama "trà xanh"

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mi-van-tha-dung-5-tu-cho-ga-cung-nha-mtp-ai-day-thuyen-son-tung-hai-tu-mat-long-mat-da-phai-biet-162211112085450377.htm

Hải Tú Mi Vân Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao