Midu bất ngờ khơi lại chuyện buồn với Phan Thành?

Hôm nay, Midu có động thái được cho ôn lại quá khứ đau buồn với Phan Thành.

Là fan cứng Midu hẳn mọi người không thể không biết đến chuyện tình năm xưa của hot girl và thiếu gia Phan Thành. Họ từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ", suýt có kết thúc tốt đẹp

Theo đó, cả hai đã bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng không lâu sau đó, Midu bất ngờ tuyên bố hủy hôn ước với chàng thiếu gia vì phát hiện hôn phu có mối quan hệ ngoài luồng.

Thời điểm đó, Midu - Phan Thành đều có những status ắp đầy tâm trạng trên mạng xã hội.

Midu bất ngờ khơi lại chuyện buồn với Phan Thành?-1
Midu - Phan thuở mặn nồng.

Mới đây, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng có động thái được cho khơi lại chuyện cũ. Cụ thể, Midu đã comment dưới bài viết tự nhủ sẽ sống cho bản thân được đăng tải vào đúng ngày tháng này năm 2015.

"6 năm cho một quãng hành trình vượt qua những vấp ngã của cuộc sống để mạnh mẽ và vui tươi bước tiếp. Cảm ơn những lời động viên năm xưa của mọi người", hot girl viết.

6 năm trước cũng chính là thời điểm Midu và Phan Thành vướng phải trục trặc tình cảm vì người thứ 3 dẫn đến họ không thể bước tiếp cùng nhau.

Ở status mới này, dù không nói rõ về những vấp ngã ấy là gì song dựa vào thời gian trùng khớp, cư dân mạng cho rằng Midu đang nói về nỗi buồn tình ái trong quá khứ với Phan Thành.

Midu bất ngờ khơi lại chuyện buồn với Phan Thành?-2
Hôm nay Midu bình luận dưới bài viết thể hiện tâm trạng thời điểm gặp trục trặc tình cảm với Phan Thành vào 2015.

Sau 6 năm kể từ ngày đường ai nấy đi, Phan Thành hiện đã có tổ ấm riêng bên beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo. Về phía Midu, dù được rất nhiều người để ý song cô vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Midu bất ngờ khơi lại chuyện buồn với Phan Thành?-3
Phan Thành - Xuân Thảo.

Trong một chia sẻ, Midu từng tiết lộ nếu không tìm được người tâm đầu ý hợp, cô sẽ sống độc thân cả đời.

"Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành", cô cho hay.

Midu bất ngờ khơi lại chuyện buồn với Phan Thành?-4
Midu hiện tại vẫn độc thân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bat-ngo-khoi-lai-chuyen-xua-voi-phan-thanh-n-280786.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất