Midu bị gọi là 'yêu quái' vì làm cho Xuân Nghị trở nên 'mất não' khi ngồi ghế thi Nhanh Như Chớp

"Anh là cả một bầu trời kiến thức mà. Em tin tưởng vào người đàn ông 'cần trô' em đấy', Midu thả thính khiến Xuân Nghị bối rối.

Tối ngày 12/10, tập 29 vòng bán kết Nhanh như chớp mùa 2 chính thức lên sóng với sự tham gia của hai đội chơi: Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân - Mai Phương và Midu - Phát La - Emma Nhất Khanh. 

Trở thành người đối đầu với Midu, Xuân Nghị tự tin: "Mọi vấn đề trong lòng bàn tay. Cái vấn đề này là vấn đề mình 'cần trô' đó em. Em hiểu không". Trước tuyên bố của nam diễn viên, người đẹp họ Đặng lập tức phản bác: "Anh nghĩ sao mà em bị anh 'cần trô' vậy". 


Clip Đòi "cần trô" Midu, Xuân Nghị nhận cái kết đắng tại Nhanh như chớp.

Đáp lại, Xuân Nghị khẳng định những cô gái đẹp đều bị nam diễn viên "cần trô". Bị nam diễn viên "thả thính", Midu lên tiếng: "Lại thêm một chàng trai ảo tưởng nữa rồi" khiến diễn viên hài ngượng ngùng. 

Sau cuộc trò chuyện mở màn, Xuân Nghị - Midu chính thức bước vào phần thi. Vẫn giữ vững phong độ, Midu khép lại vòng 1 với 7 đáp án đúng. Ngay khi người đẹp sinh năm 1989 bước xuống, Xuân Nghị nhanh chóng bước tới nắm tay Midu.

Thậm chí nam diễn viên Ngày ấy mình đã yêu còn hít hà mùi hương vương lại trên tay khiến Ốc Thanh Vân thở dài: "Kiến thức bay hết rồi". 

"Em sợ hôm nay có những câu hỏi em biết câu trả lời nhưng có thể phải thua thôi. Nhưng chúng ta cũng không biết chắc được tương lai sẽ như thế nào. Có thể khi anh ngồi lên trên ghế kia mọi thứ sẽ thay đổi", Xuân Nghị dự báo.

Trước tâm sự của Mr Cần Trô, Midu động viên: "Anh là cả một bầu trời kiến thức mà. Em tin tưởng vào người đàn ông 'cần trô' em đấy". 

Midu bị gọi là yêu quái vì làm cho Xuân Nghị trở nên mất não khi ngồi ghế thi Nhanh Như Chớp-1
Liên tục "thả thính" Midu, Xuân Nghị nhận cái kết không thể đắng hơn.

Những tưởng được mỹ nhân Những thiên thần áo trắng cổ vũ Xuân Nghị sẽ mang về những đáp án chính xác. Tuy nhiên, anh liên tục đưa ra những đáp án có phần "ngớ ngẩn" dù câu hỏi khá dễ dàng.

Điển hình như: "Ăn gì khiến ai cũng đẹp" (Ăn ảnh, ăn diện), Xuân Nghị liền trả lời: "Ăn con tim". Hay "Gián nào không biết đẻ trứng", trong khi đáp án là "Gián điệp", nam diễn viên lại gây cười khi cho rằng đó là: "Dán màn hình"...

Midu bị gọi là yêu quái vì làm cho Xuân Nghị trở nên mất não khi ngồi ghế thi Nhanh Như Chớp-2
Xuân Nghị như bị "hút hết não" sau cái bắt tay với Midu.

Việc Xuân Nghị liên tục trả lời sai khiến Trường Giang không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí nam MC phải thốt lên: "Nghị ơi bữa nay em sao vậy"; "Midu ơi công lực em ghê quá. Bắt tay một cái mà hút hết não luôn".

Không riêng gì Trường Giang, Hari Won cũng khá ngạc nhiên trước phần thi của Xuân Nghị. "Từ lúc nắm tay cô ấy, không biết có bình tĩnh được hay không", Hari thảng thốt.

Sau 2 phút "toát mồ hôi hột" trên ghế nóng, nam diễn viên 29 tuổi chỉ trả lời đúng 2 đáp án liên tiếp. Chứng kiến cảnh Xuân Nghị bại trận trước Midu, MC Trường Giang lập tức tuyên bố: "Đã nói rồi, gái đẹp toàn là yêu quái" khiến nữ diễn viên đứng hình. 

Mây
Theo Vietnamnet


xuân nghị Nhanh như chớp Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao