Midu bị nói 'mất chất nhà giáo' khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm

Chưa rõ hình xăm trên cơ thể Midu là thật hay giả song có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc cô có hình xăm.

Mới đây, Midu gây xôn xao cõi mạng khi khoe hình ảnh táo bạo, khác hẳn thường thấy.

Khoảnh khắc ghi lại, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng khéo khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối.

Bên cạnh phong cách thời trang sexy, mọi người còn phát hiện ra một sự thay đổi vô cùng đặc biệt ở Midu. Đó là việc hot girl bất ngờ sở hữu những hình xăm trên cơ thể.

Theo đó, ngoài hình xăm bằng chữ gần vị trí xương quai xanh, Midu còn xăm họa tiết đặc biệt lên cả vòng 1.

Đây là lần đầu tiên cô để lộ hình xăm cơ thể. Hình xăm này cũng được cho là mới bởi trong một số hình ảnh gần nhất Midu chia sẻ, những hình xăm này chưa hề xuất hiện.

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-1
Midu lộ hình xăm vị trí hiểm.

Hình ảnh mới đây về Midu hiện vẫn thu hút được rất nhiều sự theo dõi. Chưa rõ hình xăm trên cơ thể nữ giảng viên là thật hay giả song có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Midu có hình xăm.

Bên cạnh những ngợi khen sắc vóc Midu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhiều người lại bày tỏ không đồng tình với việc nữ giảng viên xăm hình, ăn mặc sexy.

Có người cho rằng, Midu ngày càng "mất chất". Thậm chí, còn xuất hiện rất nhiều bình luận tục tĩu nhắm vào Midu.

Họ khuyên cô là người đứng lớp, truyền tải kiến thức cho sinh viên nên cần chú ý hơn về phong cách ăn mặc.

Một số ý kiến của dân mạng:

- "Giảng viên lại có những hình ảnh thế này thì không thể chấp nhận được. Làm nhiệm vụ đào tạo trước hết phải khiến sinh viên muốn học vì con chữ chứ ai lại kiểu khoe thân thế này.

Trường có lẽ nên đổi mới phương thức tuyển dụng lao động, mặt khác truyền thông tuyển nhiều sinh viên nam 'háo...'. Cá nhân tôi thích nhưng gắn mác kia thì hơi nhột".

- "Theo quan điểm cá nhân thì đâu cứ phải mặc sexy mới cuốn hút đâu. Đối với người con gái đôi khi là vận một bộ áo dài, lúc thì áo sơ mi quần âu, cái áo phông và chiếc quần bò hoặc như là một bộ áo bà ba cũng đã toát lên vẻ đẹp lôi cuốn rồi"

- "Tự nhiên thấy hình xăm của cô, mất hình tượng quá"

- "Nhìn không đẹp chút nào, trông nó cứ sai sai"

- "Thuần phong mỹ tục ở đâu, đạo đức ở đâu"

- "Đi khoe hàng là chính chứ dạy học là phụ"

- "Xin cái giá, giáo viên bây giờ chắc giá cũng cao phết"

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-2

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-3

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-4Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-5

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-6Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-7
Vô vàn ý kiến trước việc nữ giảng viên xăm hình, mặc hở.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ Midu. Họ cho rằng, cô là người hoạt động cả nghệ thuật nên việc ăn mặc thay đổi để phù hợp cho từng hoàn cảnh là chuyện bình thường. Hơn nữa, Midu cũng đâu có nói cô mặc thế kia đi dạy học đâu.

Trước đó, Midu chia sẻ cô từng không dám mặc sexy vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn. Tuy nhiên, trong mỗi hoàn cảnh Midu luôn biết mặc sao cho phù hợp.

"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy.

Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl nói.

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-8Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-9
Midu là một trong những mỹ nhân có gu thời trang an toàn nhất nhì showbiz Việt. Cô chuộng phong cách "kín cổng cao tường", đằm thắm, thanh lịch.

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-10
Những trang phục Midu chọn lên lớp đều rất chừng mực, ý tứ.

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-11
Song mỗi hoàn cảnh, nữ giảng viên sẽ có cách ăn mặc phù hợp để làm mới mẻ bản thân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bi-noi-mat-chat-nha-giao-khi-mac-ho-xam-hinh-vi-tri-hiem-n-311627.html

hình xăm Midu

Tin tức mới nhất