Midu chi cả trăm triệu thưởng tết nhân viên, hé lộ thu nhập khủng

Chỉ một dòng chia sẻ mới đây, ai cũng nhận ra nữ diễn viên trẻ có công việc kinh doanh thuận lợi.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi chia sẻ một dòng trạng thái mới. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nữ diễn viên khoe định tậu thêm 1 lô đất nhưng do có người mua mất rồi nên kế hoạch đổ bể.

Không lâu sau đó 8X đã nhanh chóng xóa status đi.

Midu chi cả trăm triệu thưởng tết nhân viên, hé lộ thu nhập khủng-1

Tiếp đó, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng tiếp tục chia sẻ một story khác trên trang cá nhân. Cụ thể, tình cũ Phan Thành chi hơn 240 triệu đồng để thưởng Tết cho nhân viên.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước khả năng kinh doanh của Midu. Bởi trong tình hình kinh tế khó khăn vì Covid-19, cô vẫn đảm bảo được thu nhập cho cấp dưới.

Midu chi cả trăm triệu thưởng tết nhân viên, hé lộ thu nhập khủng-2
Hot girl chi tiền khủng để thưởng tết nhân viên.

Cách đó ít ngày, hot girl SN 1989 còn mở tiệc sang chảnh trên du thuyền triệu đô để đãi bạn bè và nhân viên. Qua đây có thể thấy cô rất hào phóng với mọi người.

Sinh năm 1989, Midu là một trong những hot girl Sài thành đời đầu thành công trong nhiều lĩnh vực. Ở tuổi 32, ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, 8X còn khiến mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù khi sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng thời trang,...

Không ít người gọi Midu là "nữ đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Midu chi cả trăm triệu thưởng tết nhân viên, hé lộ thu nhập khủng-3
Midu tổ chức tiệc sang chảnh trên du thuyền triệu đô để đãi bạn bè và nhân viên.

Giữa tháng 5/2020, Midu từng bán một ngôi nhà do cô đứng tên ở quận Bình Thạnh (TP. HCM). Bất động sản được Midu rao bán với giá hơn 2 tỷ.

1 tháng sau, hot girl tiếp tục thanh lý chiếc ô tô thuộc dòng Audi A4 model 2018 màu trắng. Xe có giá trên thị trường khoảng 1,350 tỷ nhưng được hot girl đăng bán với giá 1,290 tỷ. Qua đây đủ thấy cô giàu có đến mức nào.

Midu chi cả trăm triệu thưởng tết nhân viên, hé lộ thu nhập khủng-4

Ngoài ra, cô cũng là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu rất nhiều túi xách, váy, giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 8X từng mang chiếc đồng hồ đỏ nạm kim cương được đoán có giá lên tới 1,7 tỷ đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-chi-ca-tram-trieu-thuong-tet-cho-nhan-vien-n-251015.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất