Midu chia sẻ bất ngờ về công việc kinh doanh khi các đồng nghiệp lao đao vì Covid-19

Midu có dòng tâm sự khá dài khi tình hình dịch Covid-19 đang ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của nhiều người.

Sinh năm 1989, hiện Midu là một trong những hot girl được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống đúng chuẩn bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền.

Ngoài dành thời gian đóng phim, tham gia các game show, tình cũ Phan Thành cũng có niềm đam mê cực lớn với kinh doanh. Cô đang sở hữu một khu tổ hợp vui chơi giải trí và thời trang lớn trên địa bàn TP. HCM.

Midu chia sẻ bất ngờ về công việc kinh doanh khi các đồng nghiệp lao đao vì Covid-19-1

Thời điểm hiện tại, tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp, trong khi loạt đàn chị như Lan Khuê, Cao Thái Hà,... bị ảnh hưởng lớn tới công việc kinh doanh, Midu vẫn đứng vững trước "sóng gió".

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, 8X đã có những trải lòng về việc làm ăn mùa dịch bệnh. Mở đầu chia sẻ, 8X khẳng định: "Chỉ cần sống tốt, trời xanh khắc tự an bài".

Cô nàng tiết lộ trước đây thuê được mặt bằng ưng ý, đầu tư rất nhiều tâm huyết để làm địa điểm kinh doanh. Khi công việc đang thuận lợi, chủ nhà bỗng dưng đòi địa điểm để cho người khác thuê với giá cao hơn, dù 2 năm nữa mới hết hạn hợp đồng. Chính từ đây, cô đã tìm được nơi thuê mới, công việc kinh doanh cũng "phất" lên như diều.

Midu chia sẻ bất ngờ về công việc kinh doanh khi các đồng nghiệp lao đao vì Covid-19-2

Người đẹp họ Đặng tâm sự tiếp: "Cũng vì bị ép rời đi như vậy mình vô tình tìm được mặt bằng mới rất ưng ý, giá cũng tốt hơn mà doanh thu ổn định y như ngày trước. Rồi Tết xong dịch đến, nhờ mặt bằng mới giá tốt hơn mà cửa hiệu vẫn trụ vững giữa mùa biến động.

Các em nhân viên theo mình từ xưa đến giờ không em nào phải mất việc hay nhận ít lương hơn xưa cả dù mình thừa sức tính toán để cắt giảm, tiết kiệm hơn. Mình nghĩ giữa lúc đối mặt với lợi ích và khó khăn sẽ cần cái tâm và cái tầm của người làm chủ. Giữa thời điểm khó khăn càng nên tạo điều kiện hơn để nhân viên yên tâm gắn bó.

Vậy là trong họa có phúc, nhờ bị chủ nhà trước phá vỡ hợp đồng mình bình yên trụ vững giữa mùa dịch bệnh. Lại một lần nữa khiến mình luôn tin cuộc sống chính là nhân quả, hãy luôn sống tốt trời xanh tự khắc sẽ an bài.

Mình mong những doanh nghiệp khác đang gặp khó khăn giữa thời điểm này cũng sẽ lạc quan và giữ vững niềm tin, cuộc sống luôn cho chúng ta những món quà bất ngờ, chỉ cần ta xứng đáng".

Midu chia sẻ bất ngờ về công việc kinh doanh khi các đồng nghiệp lao đao vì Covid-19-3

Dòng tâm sự mới đây của Midu nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người cũng hy vọng Việt Nam nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-chia-se-cong-viec-kinh-doanh-thuan-loi-giua-tinh-hinh-dich-covid19-n-216796.html

COVID-19 Virus Corona Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất