Đám cưới hot girl Midu

Midu chính thức 'chốt' thời gian diễn ra đám cưới, tiết lộ bất ngờ tính cách hôn phu

Trên trang cá nhân, diễn viên Midu chính thức công khai ảnh cưới cũng như chốt ngày diễn ra hôn lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Midu chính thức công khai ảnh cưới cũng như chốt hạ ngày diễn ra hôn lễ vào 29/6 tới đây.

Trong ảnh, chồng sắp cưới Midu diện vest, quay lưng về phía sau khiến cư dân mạng càng thêm tò mò về danh tính “nửa kia” của Midu.

Midu chính thức chốt thời gian diễn ra đám cưới, tiết lộ bất ngờ tính cách hôn phu-1
Midu công khai thiệp cưới

Theo đó, Midu cũng viết trên trang cá nhân: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh.

Cuối cùng, sau biết bao thử thách, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, tôi đã gặp một người thuộc về mình". 

Đáng chú ý, nữ diễn viên cho biết chồng sắp cưới hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô sẽ sớm giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. 

Midu chính thức chốt thời gian diễn ra đám cưới, tiết lộ bất ngờ tính cách hôn phu-2
Midu cho biết chồng sắp cưới hiền lành, tử tế và ấm áp

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đăng thiệp cưới của diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân. Đáng chú ý, giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc - bạn thân của Midu - đã hé lộ thêm về profile vị hôn phu của cô nàng.

Theo đó, cô cho biết chồng sắp cưới Midu là người: "Đẹp trai, con nhà giàu học giỏi, hai bạn trẻ xứng đôi lắm luôn".

Một nguồn tin tiết lộ rằng, chồng sắp cưới của Midu hiện đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn.

Hôn phu của cô được cho là sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém gì tài tử. Vì chưa chính thức công khai mặt chú rể nên công chúng vẫn đang tò mò về danh tính cũng như diện mạo chồng sắp cưới của Midu.

Midu chính thức chốt thời gian diễn ra đám cưới, tiết lộ bất ngờ tính cách hôn phu-3
Midu diện váy cô dâu

Thời gian gần đây, Midu thường xuyên đăng ảnh mặc váy cô dâu trên trang cá nhân. Mạng xã hội rò rì nhiều khoảnh khắc cô đi chụp ảnh cưới cùng bạn trai doanh nhân.

Tuy nhiên, Midu giữ im lặng trước thông tin chuẩn bị lên xe hoa cho đến hôm nay cô mới chính thức công bố.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu được nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng kiếm tiền “khủng”. Ngoài công việc giảng viên hay hoạt động nghệ thuật, Midu còn kinh doanh cực mát tay từ làm đẹp tới bất động sản.

Năm 2021, Midu gây chấn động khi livestream chốt đơn hàng chục lô đất khiến dân tình trầm trồ. Ngoài ra, những hình ảnh mà cô ôm cả chục cuốn sổ đỏ trong tay cũng không còn quá xa lạ với dân mạng.

Midu chính thức chốt thời gian diễn ra đám cưới, tiết lộ bất ngờ tính cách hôn phu-4
Midu được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc và khả năng kiếm tiền “khủng”

Về hình mẫu bạn trai, Midu từng chia sẻ chỉ cần xuất phát từ tình yêu 2 phía là được.

Ngoài ra, người đẹp cũng từng cho biết bản thân bị thu hút với những chàng trai duyên dáng, hoạt bát, có năng lượng tích cực, vui vẻ, có kinh tế tốt thì quá ổn còn nếu không giàu cũng không sao.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/midu-chinh-thuc-chot-thoi-gian-dien-ra-hon-le-tinh-cach-that-cua-vi-hon-phu-gay-chu-y-668684.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu