Midu đăng ảnh thư giãn ngày cuối tuần, tình tin đồn bình luận lập tức gây xôn xao

"Xinh lắm nha bé", MC Anh Huy bình luận gây chú ý dưới bức ảnh của Midu.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công/diễn viên. Ngoài ra, anh còn giữ vai trò MC trong nhiều chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,...

Midu đăng ảnh thư giãn ngày cuối tuần, tình tin đồn bình luận lập tức gây xôn xao-1
Midu đăng ảnh thư giãn ngày cuối tuần, tình tin đồn bình luận lập tức gây xôn xao-2

Gần đây, anh cũng gây chú ý khi được ghép cặp với Midu. Theo đó, người yêu mến liên tục bắt gặp MC điển trai "thả thính" hot girl từ game show cho đến đời thực. Cả 2 cũng thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau..

Điển hình mới đây, Midu khoe ảnh thư giãn ngày cuối tuần, Anh Huy lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên SN 1989 viết: "Ngày Chủ nhật cuối cùng của năm. Dọn dẹp bớt công việc, ngắm hoa, thưởng trà và gặp gỡ những người bạn cũ".

Midu đăng ảnh thư giãn ngày cuối tuần, tình tin đồn bình luận lập tức gây xôn xao-3

Bài đăng lập tức thu hút gần 10 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Ngoài khen xinh đẹp, một số còn tò mò không biết bạn cũ Midu đang gặp mặt là ai.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là MC Anh Huy. Anh lập tức vào thả comment: "Xinh lắm nha bé". Lập tức động thái này đã nhận về rất nhiều lượng tương tác.

Bên cạnh việc "đẩy thuyền" cho cả 2 đến với nhau, không ít người còn khuyên: "Anh Huy ơi cố lên, Midu sắp xiêu lòng rồi đấy".

Midu đăng ảnh thư giãn ngày cuối tuần, tình tin đồn bình luận lập tức gây xôn xao-4

Midu và Anh Huy khá thân thiết với nhau. Thời gian qua, họ có cơ hội tham gia khá nhiều dự án chung. 

Dù được ủng hộ nhiệt tình đến với Anh Huy song trong một chia sẻ cách đây không lâu, Midu khẳng định giữa cô và nam MC chỉ là bạn bè.

Midu đăng ảnh thư giãn ngày cuối tuần, tình tin đồn bình luận lập tức gây xôn xao-5

Trước đó, Midu từng tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng. Cô cho hay: "Giai đoạn đầu của cuộc đời, khi 18-20 tuổi, mỗi lần có ai hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng mình cũng chỉ trả lời bâng quơ là chững chạc, trưởng thành,... 

Lúc ấy thật sự không suy nghĩ nhiều, thấy mấy cô gái khác sao thì nghĩ chắc mình cũng vậy thôi. Nhưng càng lớn lên mới phát hiện ra gu của mình chưa bao giờ là đàn ông chững chạc, trưởng thành cả.

Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống. Mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt.

Đến một giai đoạn trong cuộc đời bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều.

Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ. Chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm .

Chia sẻ một chút để các bạn trai nếu lỡ có không thuộc tuýp quy chuẩn chung của xã hội thì cũng đừng vội bi quan tự trách bản thân. Sẽ có những cô gái yêu thích và trân trọng bạn đấy, chỉ là chưa xuất hiện mà thôi. Thời gian còn lại của cuộc đời, hãy cố gắng phát triển bản thân và ở bên cạnh những người biết trân trọng các bạn nhé".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dang-anh-song-ao-tinh-tin-don-binh-luan-gay-chu-y-n-246718.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao