Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng

Dạo gần đây, Midu ưa chuộng những trang phục bó sát, khoe trọn vòng eo thon gọn.

Nếu để ý kĩ sẽ thấy, dạo gần đây Midu thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa.

Mới nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng đã khoe ảnh diện chiếc áo trắng bó sát và quần jeans ống rộng.

"Phụ nữ không nên có buồn phiền/ Phụ nữ chỉ nên có tiền và xinh", cô viết.

Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng-1Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng-2

Phía dưới bình luận, rất nhiều người vào ngợi khen phong cách ăn mặc của nữ giảng viên hot girl. Ngoài ra, nhan sắc "lão hóa ngược" của 8X ở tuổi 34 cũng gây sốt không kém.

Nhưng nổi bật nhất trong số những chiếc còm thuộc về MC Anh Huy. Anh viết: "Đẹp lắm à nhen". Qua đây có thể thấy, trai đẹp theo dõi mọi động thái của bạn gái tin đồn trên mạng xã hội.

Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng-3

Chia tay mối tình nhiều năm cùng Phan Thành, thời gian qua Midu chọn cách sống độc thân. Rảnh rỗi, cô sẽ đi du lịch, tụ tập bạn bè, sắm hàng hiệu, hưởng thụ cuộc đời của một quý cô sang chảnh.

Dù 5 lần 7 lượt được gán ghép với vô số mỹ nam của showbiz Việt nhưng nàng hot girl cho hay bản thân không vội. Cô muốn tìm một người tâm đầu ý hợp, còn vấn đề kinh tế không quan trọng.

Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng-4

"Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành", cô cho hay.

Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng-5Midu diện đồ cắt trên xẻ dưới, tình tin đồn lập tức phản ứng-6

Tuy nhiên thời gian qua, nữ giảng viên hot girl bị cho là đang hẹn hò với MC Trần Anh Huy. Bởi cả 2 để lộ quá nhiều khung hình tình tứ, trò chuyện tình cảm chẳng khác nào tình nhân, xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều sự kiện,...

Trước những đồn đoán bủa vây, Midu từng lên tiếng khẳng định cô và Anh Huy chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, anh em tốt của nhau mà thôi.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-dien-do-cat-tren-xe-duoi-tinh-tin-don-phan-ung-bat-ngo-n-336285.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao