Midu được cả dàn trai đẹp vây quanh trong phim ngôn tình thanh xuân

(2Sao) - Những hình ảnh về một lớp học toàn mỹ nam với đồng phục siêu chất đã xuất hiện và “đánh bùa choáng” nhiều teen Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau khi gây bất ngờ với hình ảnh cặp đôi Harry Lu – Midu đẹp tinh khôi trong trang phục học sinh, bộ phim “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu…” (421) tiếp tục khiến khán giả mãn nhãn khi trình làng đầy đủ “lớp học trong mơ” với loạt hình ảnh học đường đầy mới mẻ nhưng vẫn rất thân thuộc với học sinh Việt Nam.


Những hình ảnh về một lớp học toàn mỹ nam với đồng phục siêu chất đã xuất hiện và “đánh bùa choáng” nhiều teen Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, cách sắp xếp bàn ghế và trang trí của lớp học này cũng vô cùng độc đáo và đáng yêu. Đây chính là một trong những điều giúp 421 ghi thêm điểm với khán giả.

Trong lớp học, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nhận ra những “người quen” xuất hiện ở… hàng cuối lớp là các gương mặt quen thuộc như Harry Lu, Ngọc Trai, Anh Tú, Hải Triều, Lê Thanh Tâm… cùng 2 cô gái xinh đẹp – và cũng là 2 nữ sinh duy nhất: Midu cùng cô nàng tomboy cá tính Lò Bảo Linh.
  






Có khá nhiều “người quen” xuất hiện trong lớp học này.

Trong loạt ảnh mới nhất của phim, các diễn viên đã hoàn toàn đánh tan những nghi ngờ của khán giả về việc hóa thân thành các cô cậu học sinh cấp 3. Chia sẻ về việc được “cưa sừng làm nghé”, trở về tuổi teen, Harry Lu hào hứng: “Đầu năm lớp 10, Harry học ở một trường tư thục rất nhỏ ở Đài Loan, chỉ tầm khoảng vài trăm học sinh thôi nên mọi người khá than thiết với nhau. Tuy nhiên được giữa chừng thì Harry cùng gia đình phải chuyển về Việt Nam, lúc vừa chuyển vào trường mới thì Harry cũng gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập về văn hóa và ngôn ngữ nên Harry thời cấp 3 của Harry không được trọn vẹn lắm. Tuy nhiên phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu đã giúp Harry một lần nữa được sống lại thời thanh xuân vô cùng đẹp đẽ này một cách trọn vẹn hơn, ngoài ra Harry còn có thêm những người bạn cùng lớp rất đáng yêu như chị Midu, anh Ngọc Trai, Anh Tú, Thành Tâm… nên Harry rất trân quý những trải nghiệm của vai diễn lần này”.






Riêng “trùm vai phụ” Ngọc Trai thì ấn tượng nhất với cảnh… đánh nhau cùng Anh Tú vì cảnh quay này giúp anh chàng nhớ lại khoảng thời gian cấp 3 “hoành tráng” với chiến tích… đánh nhau, đi trễ, bị bắt chép phạt triền miên trong phòng giám thị.

Thần thái của cả Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Lê Thanh Tâm… đều vô cùng tự nhiên, trong sáng và hoàn toàn phù hợp với không gian lẫn không khí của phim. Đặc biệt, những hình ảnh hậu trường còn cho khán giả thấy những biểu cảm vô cùng nhí nhố, tinh nghịch của các diễn viên này dù đa phần đều đã ngấp nghé tuổi 25 – 30.
  






Các diễn viên thậm chí còn nhí nhố và quậy hơn cả “teen chính hiệu”

Ngoài ra NSX cũng bật mí thêm rằng bộ phim này hoàn toàn được thực hiện ở trường công lập THPT Trần Phú tại Tp.HCM. Thay vì chọn một ngôi trường dân lập làm bối cảnh quay chính để thuận tiện về mặt thời gian và có bối cảnh đẹp hơn, nữ đạo diễn Luk Vân cho biết: “Luk muốn mang một không khí trường học chân thực và gần gũi nhất đối với các bạn khán giả trẻ Việt Nam nên Luk chọn trường công lập. Thật ra lớp học trong phim hoàn toàn sử dụng cơ sở vật chất của trường. Chỉ có trang trí thêm một chút, và những bước trang trí này các bạn hoàn toàn có thể tự làm được. Ngoài ra THPT Trần Phú còn là trường cấp 3 của Luk nên Luk có nhiều cảm xúc và cảm hứng để quay ở đây. Đây cũng là nơi Luk thực hiện phim ngắn đầu tay của mình nên với phim điện ảnh đầu tay, Luk cũng muốn Trần Phú là nơi bắt đầu”.
 
Đạo diễn Luk Vân (khẩu trang xanh) đang chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên

Với thông điệp: Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 04/11/2016.

Thanh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất