Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30

Midu là hot girl đời đầu nhận được nhiều tình cảm yêu mến khi xinh đẹp, tài năng và nói không với scandal sau nhiều năm hoạt động giải trí.

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-1
Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) là một trong số ít những hot girl đời đầu hoạt động nghệ thuật tích cực ở thời điểm hiện tại. Giai đoạn mới nổi tiếng, người đẹp 8X có gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn được nhiều người yêu mến khi gắn với hình ảnh trong sáng, dịu dàng.

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-2
Được mệnh danh là hot girl "hack tuổi", trong những hình ảnh mới đây, Midu cho thấy vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, ngọt ngào khi sắp chạm ngưỡng 30. Dù nhan sắc ngày càng thăng hạng, cô nàng được nhận xét ít thay đổi phong cách. Nhiều năm qua, nữ chính Thiên mệnh anh hùng vẫn luôn trung thành với hình tượng nữ tính, theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch.

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-3
Midu còn được ngưỡng mộ vì tài năng, có thành tích học tập nổi trội. Năm 2007, cô thi đỗ á khoa trường Đại học Kiến trúc và thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Bảng điểm với nhiều môn đạt loại khá giỏi của 8X trong suốt 4 năm theo học trường kiến trúc từng khiến dân mạng xôn xao. 
 

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-4
Hiện tại, Midu là giảng viên tại trường ĐH Hutech TP.HCM. Bên cạnh công việc dạy học, hot girl thường xuyên tham gia các dự án phim điện ảnh và chương trình truyền hình. Tại gameshow Nhanh như chớp, Midu gây ấn tượng khi trả lời đúng nhiều câu hỏi và giành giải thưởng 20 triệu đồng sau hai lần tham gia.

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-5
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, người đẹp sinh năm 1989 còn khá thành công trong công việc kinh doanh. Năm 2016, Midu mở cửa hàng thời trang riêng. Sau đó, cô cho ra mắt khu mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại TP.HCM. 

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-6
3 năm trước, hot girl khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu chiếc Audi A4 màu trắng có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Mới đây, Midu tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh mua thêm xế hộp mới, sang chảnh. "Chào mừng em về đội của chị", hot girl hào hứng viết trên trang cá nhân khi đăng hình chụp chiếc xe mới tậu.

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-7
Midu là người đẹp U30 theo "tôn chỉ" độc thân và yêu đời. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành dù đã làm lễ đính hôn, 8X chưa công khai thêm mối tình nào. Gần đây, người hâm mộ cho rằng Midu và diễn viên Quốc Trường nảy sinh tình cảm khi hai người thường xuyên "thả thính" đối phương trên mạng xã hội. Mối quan hệ thân thiết của cô và nam diễn viên Harry Lu cũng khiến dân mạng đặt nghi vấn "phim giả tình thật".
 

Midu - hotgirl độc thân yêu đời, nhan sắc hack tuổi dù chạm ngưỡng 30-8
Tuy nhiên, trong một bài đăng cuối tháng 9, hot girl một lần nữa khẳng định mình vẫn độc thân và cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ, cuộc sống hiện tại. "Cũng không biết trả lời sao nữa nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến, mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó", 8X viết trên trang cá nhân.

Theo Zing


Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất