Tình cũ Phan Thành đăng clip thả thính, body nóng bỏng làm ai cũng xuýt xoa

Nhan sắc xinh đẹp của Midu ở tuổi 32 làm ai cũng phải ghen tị.

Midu hiện là một trong những quý cô độc thân hot nhất nhì showbiz Việt. Ngoài công việc giảng viên tại một trường ĐH danh giá, cô còn sở hữu một tổ hợp mua sắm và gần đây nhất là lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Bước sang tuổi 32, Midu được nhiều người nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Tình cũ Phan Thành đăng clip thả thính, body nóng bỏng làm ai cũng xuýt xoa-1

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã quay clip khoe cận nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý hơn cả chính là vòng 1 căng tràn đầy gợi cảm của nữ chính

Dưới phần bình luận, dân mạng liên tục thả tim và khen ngợi nhan sắc của Midu. Có lẽ đó là lý do khiến thời gian qua 8X được không ít mỹ nam của showbiz Việt thả thính.

Tình cũ Phan Thành đăng clip thả thính, body nóng bỏng làm ai cũng xuýt xoa-2

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, hot girl SN 1989 cho hay: "Thời điểm này, tôi chỉ sống cho chính mình. Tôi thừa nhận đang độc thân và có rất nhiều người theo đuổi. Họ làm đủ thứ chỉ muốn tôi xiêu lòng.

Ba mẹ tôi có sốt ruột về chuyện con gái lập gia đình nhưng biết làm sao được, tôi chọn lựa như thế mà. Tôi đang độc thân và không ở trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. Tôi chờ một người đàn ông làm tôi đủ rung động nên không hề cảm thấy mệt mỏi hay sốt ruột.

Ai không biết cứ tưởng tôi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu. Gu của tôi là đàn ông ấm áp, tình cảm.

Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-khoe-clip-15-giay-vong-1-cang-tran-gay-chu-y-n-250804.html

vòng 1 Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao