Midu khoe góc nghiêng liền bị hỏi thẳng chuyện thẩm mỹ

Sau khi được netizen hỏi về việc sửa mũi, Midu liền đáp "nhanh gọn lẹ" khiến ai cũng gật gù vì quá hợp lý.

Trong thời gian dịch bệnh giãn cách ở nhà, sao Việt có nhiều thời gian hơn để tương tác trên mạng xã hội với fan, Midu cũng không ngoại lệ.

Dạo gần đây, nữ diễn viên rất chăm chỉ hoạt động trên trang cá nhân, thường xuyên ra clip đu trend, nhập hội Gen Z thu về tương tác "khủng".

Trên trang cá nhân hôm 2/9, Midu đăng tải clip với trào lưu khoe góc nghiêng mà hội TikToker đang "rần rần" trên mạng. Gương mặt V-line cùng sống mũi cao đã giúp cho Midu thu về hơn 1,5 triệu lượt xem trong chưa đầy 24 giờ.

Tuy nhiên, chính vì chiếc mũi cao đã khiến netizen đặt nghi vấn cho rằng nữ diễn viên có sử dụng "dao kéo": "Cho mình hỏi Midu có sửa mũi không, sao hồi xưa nhìn mũi không cao như giờ".

Đáp lại thắc mắc của netizen, Midu vui vẻ cho biết: "Mũi cao từ bé đến lớn rồi bạn ơi. Bữa nào show mũi ba mẹ Midu cho xem nè". Câu trả lời của Midu ngay sau đó đã khiến cho dân tình đồng loạt thả "like" vì quá hợp lý.


Được dịp rảnh rỗi, Midu làm clip đu trend khoe góc nghiêng

Midu khoe góc nghiêng liền bị hỏi thẳng chuyện thẩm mỹ-1
.Dân mạng phải trầm trồ trước góc nghiêng xinh đẹp với sống mũi cao của Midu

Midu khoe góc nghiêng liền bị hỏi thẳng chuyện thẩm mỹ-2
Netizen cũng vì thế mà thắc mắc trước việc Midu có sử dụng "dao kéo" phần mũi. Tuy nhiên, Midu đã phủ nhận thông tin này, cho biết mũi cao từ bé đến lớn

Midu khoe góc nghiêng liền bị hỏi thẳng chuyện thẩm mỹ-3
Nhan sắc Midu nhiều năm về trước

Midu khoe góc nghiêng liền bị hỏi thẳng chuyện thẩm mỹ-4
Ở độ tuổi ngoài 30, vẻ ngoài của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoe-goc-nghieng-lien-bi-hoi-thang-chuyen-tham-my-midu-dap-tra-bang-cach-nao-ma-netizen-gat-gu-tha-tim-2202129183745677.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ Midu

Tin tức mới nhất