Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản

Midu khoe bán đất chỉ để cho vui mà thôi. Mục đích của cô nàng "mua và giữ lại là chính".

Sài Gòn đang tiếp tục siết chặt giãn cách xã hội để hạn chế dịch Covid-19 lây lan. Giống như nhiều người dân khác, các sao Việt cũng tuân thủ nghiêm ngặt quy định "ai ở đâu ở nguyên đó".

Cũng chính khoảng thời gian không có show, không đóng phim,... người nổi tiếng lại càng tích cực khoe cuộc sống hàng ngày, điển hình trong đó có Midu.

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-1

Theo đó mới đây trên trang cá nhân, hot girl gây chú ý khi đăng tải một status mới chiêm nghiệm về cuộc sống khó khăn giữa mùa dịch.

Cô tâm sự: "Có những người tạm xa Sài Gòn đợt dịch này, rồi không biết mai sau có còn quay lại nữa hay không... Hay họ sẽ chọn ở lại vùng quê yên bình - nơi có gia đình và những giá trị yêu thương ở đó? 

Sau trận dịch này, cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều. Kinh doanh dịch vụ khó khăn hơn, công nhân thất nghiệp về quê, người dân lo vun vén tích trữ phòng rủi ro bằng những nơi trú ẩn an toàn. Xu hướng sắp tới sẽ dịch chuyển về vùng ven, đó cũng là điều tất yếu".

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-2

Bài đăng của hot girl lập tức nhận về rất niều bình luận tương tác. Ngoài bày tỏ chúc Midu luôn mạnh khỏe, Sài Gòn mau chóng hết dịch, một số người quen còn vào dò hỏi việc miếng đất nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng rao bán vài ngày trước giờ đã có chủ hay chưa.

"Nổ luôn địa chỉ chuẩn bị bán đất đi cô giáo" hay "Đăng lên mấy hôm rồi, liệu giờ có bán đất nữa không cô giáo?",... những bình luận để tại.

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-3
Midu khoe bán đất chỉ để cho vui mà thôi. Mục đích của cô nàng "mua và giữ lại là chính".

Ở câu hỏi đầu tiên, Midu viết: "Em xếp hàng đi nhé, cô chưa bán đâu". Còn ở câu hỏi thứ 2, nàng hot girl chẳng ngại thừa nhận: "Lâu lâu bán tí cho vui thôi, chứ vẫn mua và giữ là chính. Mỗi năm giá cả mỗi tăng nên nếu bán uổng phí lắm. Tiền để trong đất, có gì cứ cạp đất ăn thôi".

Chỉ một câu chuyện đùa vui vậy thôi nhưng cũng hé lộ tiềm lực kinh tế đáng gờm của tình cũ Phan Thành.

Cùng xem thêm những tài sản giá trị Midu đã và từng sở hữu nhé:

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-4
Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-5
Midu khoe bán "lô đất" có diện tích 7.000m2 cách đây 1 tuần. Việc đăng đàn rao bán đất của cô khiến mọi người bất ngờ.  Không chỉ thế, thời gian tới Midu sẽ xây khu nghỉ dưỡng tại đây.

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-6
Ngày 9/5/2020, Midu gây chú ý khi quyết định đăng tin rao bán một ngôi nhà do cô làm chủ ở quận Bình Thạnh với giá 2 tỷ đồng. Bất động sản cũng từng được Midu rao bán một lần từ hồi tháng 5/2019.

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-7
Midu rao bán 2 lô đất, một lô thuộc khu biệt thự liền kề và một lô thuộc nội khu biển Cam Ranh tháng 9/2020. 2 bất động sản được giao bán với giá khoảng 6 tỷ.

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-8
Sở hữu 2 siêu xe nên nàng hot girl quyết định nhượng lại một xế xịn với giá gần 1,3 tỷ.

Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-9
Chả rao bán gì, Midu lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản-10
Một căn hộ khác cũng thuộc sở hữu của nàng hot girl.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lo-mieng-de-lo-so-huu-vo-so-bat-dong-san-n-274640.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao