Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi

Dạo gần đây, Midu chuyển sang style gợi cảm khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-1
Vốn là một hot girl chọn gu thời trang kín đáo, an toàn nhưng dạo gần đây người hâm mộ rất bất ngờ khi Midu chuyển sang style gợi cảm. Dù đi làm hay đi chơi, cô đều "chuộng" phối đồ hở bạo, khoe trọn sắc vóc đáng ao ước.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-2
Mới nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Những Thiên Thần Áo Trắng" khoe ảnh check-in khi đi ra ngoài cùng bạn bè. Trong hình, cô diện chiếc áo sát nách màu trắng, khéo khoe vòng 1 căng tròn.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-3
Tham gia một sự kiện giải trí cách đây ít ngày, chiếc váy với thiết kế khoét vùng bụng đã khiến nữ diễn viên "Những Thiên Thần Áo Trắng" lộ rõ chân ngực.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-4
Ở một sự kiện khác, người đẹp họ Đặng khoe sắc vóc với chiếc đầm trắng được xẻ tà cao vút, vòng 1 cũng được cắt xẻ lộ rõ rãnh ngực.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-5
Midu khéo khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối. Cô còn có thêm một hình xăm giả ở vòng 1 khiến bức hình càng nóng hơn. Chính chủ tiết lộ đây là một trong những style đi làm của mình.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-6
Khi đi biển, 8X diện bikini hai mảnh nhỏ xíu với phần cạp quần được làm từ sợi dây bé tí. Để tránh lộ liễu, Midu đã dùng thêm khăn quấn và áo choàng. Dẫu vậy, vẫn không thể làm giảm sự gợi cảm, nóng bỏng của hot girl.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-7
Kiểu váy rút dây một bên hông và xẻ tà cao giúp tình cũ Phan Thành khoe trọn eo nhỏ, chân thon.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-8
Midu chia sẻ bản thân từng rất ngại mặc bikini vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn.

Midu lại đăng ảnh gợi cảm, cô giáo hot girl chăm hở quá đi-9
"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, tỏa sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl tâm sự khi bị dị nghị về trang phục.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lai-dang-anh-goi-cam-co-giao-hot-girl-cham-ho-qua-di-n-314730.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất