Midu làm điều cực bất ngờ khi bị fans 'náo loạn' Facebook yêu cầu quay trở lại với thiếu gia Phan Thành

Nếu hôm qua vẫn còn rất nhiều bình luận fans khuyên cặp đôi nên tái hợp thì hôm nay những comments này còn rất ít ở status mới nhất của Midu.

Cách đây 2 ngày, trên trang cá nhân Phan Thành bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm. Chàng thiếu gia đình đám viết: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".

Midu làm điều cực bất ngờ khi bị fans náo loạn Facebook yêu cầu quay trở lại với thiếu gia Phan Thành-1
Dòng trạng thái gây xôn xao của Phan Thành cách đây 2 ngày.

Dù không đề cập đến ai nhưng nhiều người đồn đoán Phan Thành đang nhắc tới Midu. Ngay khi xuất hiện, rất nhiều người vào trang cá nhân của hot girl SN 1989 để yêu cầu cô cho Phan Thành một cơ hội.

"Sau lầm lỡ, chị nghĩ Phan Thành đã biết lỗi rồi. Nếu em thực sự còn yêu thì hãy cho Phan Thành một cơ hội. Chị tin chắc, nếu kết hôn với Phan Thành, em sẽ được cậu ấy chiều chuộng và yêu thương. Chị theo dõi cả hai rất lâu rồi nên mong muốn hai em có thể tái hợp", tài khoản H.T đưa ra ý kiến.

Midu làm điều cực bất ngờ khi bị fans náo loạn Facebook yêu cầu quay trở lại với thiếu gia Phan Thành-2
Fans đồng loạt kéo vào status mới nhất của Midu...

Midu làm điều cực bất ngờ khi bị fans náo loạn Facebook yêu cầu quay trở lại với thiếu gia Phan Thành-3
... khuyên nàng hot girl nên cho tình cũ một cơ hội.

Tài khoản D.N bày tỏ: "Ngày nào cũng vào xem Facebook của 2 người này. Thấy Phan Thành bảo buông bỏ mà mình thấy buồn quá. Tiếc cho chuyện tình của 2 người".

Dù không trả lời các bình luận nhưng Midu lại có cách xử lý khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, ở bức ảnh mới nhất, nếu hôm qua tràn ngập bình luận của fans mong muốn cả hai quay lại, đến hôm nay rất nhiều comments đã không cánh mà bay.

 

Midu làm điều cực bất ngờ khi bị fans náo loạn Facebook yêu cầu quay trở lại với thiếu gia Phan Thành-4
Tuy nhiên hôm nay những bình luận khuyên Midu quay lại với Phan Thành còn rất ít...

Midu làm điều cực bất ngờ khi bị fans náo loạn Facebook yêu cầu quay trở lại với thiếu gia Phan Thành-5
... thay vào đó là những bình luận vui vẻ khác.

Động thái này của Midu khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp không còn muốn liên quan đến người cũ. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng có lẽ Midu không muốn bị làm phiền nhiều nên mới ẩn bớt số bình luận kia đi.

Dù mục đích của Midu có là gì thì ai cũng mong muốn cô sớm tìm được ý trung nhân để hạnh phúc của bản thân thêm tròn đầy.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-midu-khi-phan-thanh-noi-buong-bo-tinh-cam-n-187514.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao