Hiếm khi nói về công việc giảng viên, Midu bất ngờ tiết lộ về các đồng nghiệp cùng trường

Ngoài vai trò diễn viên, Midu còn được biết tới là giảng viên một trường đại học có tiếng của TP. HCM.

Nói về Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989), người ta sẽ nhớ ngay tới một hot girl có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Ở tuổi 31, ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, sở hữu vô số hàng hiệu, bất động sản, cô hiện là giảng viên của một trường đại học nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM.

Thường xuyên chia sẻ rất nhiều hình ảnh về đời thường, các hoạt động nghệ thuật nhưng Midu lại rất hiếm khi nói về công việc giảng viên đại học của mình.

Hiếm khi nói về công việc giảng viên, Midu bất ngờ tiết lộ về các đồng nghiệp cùng trường-1Hiếm khi nói về công việc giảng viên, Midu bất ngờ tiết lộ về các đồng nghiệp cùng trường-2
Midu khoe ảnh về bản thân và đồng nghiệp khi họ cùng xuất hiện trong profile của trường

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lần đầu chia sẻ về đồng nghiệp nơi cô đang công tác. 9X viết: "Khoa Kinh tế - Thương mại của trường đợt này đầu tư hẳn một bộ hình profile thật xịn cho các thầy cô trong khoa.

Mình cũng có thêm vài tấm xinh xẻo kỉ niệm. Nhanh quá, mới đó mà mình đã gắn bó với trường được 3 năm hơn rồi. Nhanh thật, nhanh thật đấy". 

Bức ảnh lập tức nhận về chú ý lớn. Phía dưới bình luận, người hâm mộ gửi đến Midu những lời chúc mừng và mong cô có thật nhiều sức khỏe để cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật, trồng người.

Hiếm khi nói về công việc giảng viên, Midu bất ngờ tiết lộ về các đồng nghiệp cùng trường-3

Trước đó, tình cũ Phan Thành cũng chia sẻ về ngôi trường mình đang giảng dạy. Cô bật mí: "Chắc mọi người cũng thắc mắc Du đi dạy trông sẽ như thế nào? Hôm nay sẵn lên trường chấm thi Du chụp lại một ít hình ảnh của trường cho mọi người xem. 

Trường Du dạy có đầy đủ nơi vui chơi, giải trí trong khuôn viên trường, xịn lắm nhé. Lên thang máy thì các em sinh viên luôn có văn hoá xếp hàng và nhường các thầy cô đi trước.

Du đi dạy ở trường cũng đã gần 4 năm rồi, môi trường và các em sinh viên đều rất năng động và nhiệt huyết. Nhưng vì là người theo đuổi nghệ thuật nữa nên Du rất ít khi chia sẻ công việc đi dạy với mọi người. Lâu lâu bật mí một chút thế này thôi".

Hiếm khi nói về công việc giảng viên, Midu bất ngờ tiết lộ về các đồng nghiệp cùng trường-4

Năm 2007, Midu thi vào trường ĐH Kiến trúc TP. HCM với danh hiệu á khoa và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM. Sau đó, người đẹp đã lựa chọn theo học trường Kiến trúc. 

Ngoài thời gian dành cho công việc kinh doanh, nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên tại khoa Kiến trúc Mỹ thuật, trường Đại học Hutech từ tháng 5/2017. Khi đó, thông tin hot girl SN 1989 "lấn sân" sang sự nghiệp giáo dục nhận về rất nhiều quan tâm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lan-dau-chia-se-anh-ve-dong-nghiep-tai-dai-hoc-hutech-n-237363.html

giảng viên Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất