Midu lên tiếng khi bị lộ clip được trai đẹp hộ tống đi sự kiện

Hot girl SN 1989 khẳng định không có tình cảm với MC Anh Huy lẫn ca sĩ Chi Dân.

Vốn nổi tiếng là người đẹp có lối sống sạch, ít scandal, dạo gần đây Midu gây chú ý khi bị đồn hẹn hò với rất nhiều trai đẹp. Anh chàng được người hâm mộ đẩy thuyền nhiều nhất cho tình cũ Phan Thành chính là MC Anh Huy.

Midu lên tiếng khi bị lộ clip được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-1

Theo đó, ngoài sự ăn ý trong công việc, đôi trẻ nhiều lần bị bắt gặp tình tứ ở ngoài đời. Thậm chí, trong một sự kiện diễn ra cách đây ít ngày, MC họ Trần còn trực tiếp lái xe, hộ tống Midu đến tận nơi.

Chứng kiến sự chăm sóc tận tình của Anh Huy, nhiều người cho rằng cả 2 có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Midu lên tiếng khi bị lộ clip được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-2
Lộ khoảnh khắc Midu được Anh Huy lái xe đưa đi dự sự kiện (Nguồn: Bí mật Vbiz).

Tuy nhiên, khi tham gia một game show mới đây, Midu đã tiết lộ chuyện tình cảm giữa mình và cựu MC Bữa trưa vui vẻ. Cụ thể, hot girl SN 1989 mua nước đến tận phim trường để tiếp sức khi Anh Huy đang bận ghi hình.

Nhận được tình cảm từ Midu, Anh Huy không ngần ngại thốt lên: "Ôi Midu mua nước đến tận phim trường tặng cho Huy này. Quá hạnh phúc rồi".

Midu lên tiếng khi bị lộ clip được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-3

Chứng kiến sự thân thiết không chút ngại ngùng của hai nghệ sĩ, nhiều người có mặt khi ấy đã liên tục ghép cặp. Nhưng để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có, cả Midu và Anh Huy đều khẳng định giữa họ chỉ tồn tại tình cảm bạn bè trong sáng.

Sự thân thiết mọi người thấy trên mạng xã hội đều phục vụ cho công việc và nếu có hành động trên thân mật hơn bình thường thì cũng chỉ dừng ở mức bạn bè mà thôi.

Thôi thì, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích rồi, fans đành hụt hẫng thêm một lần nữa vậy. Hy vọng ở tương lai gần, Midu sẽ tìm được chàng trai đủ ấm áp, khiến cô rung động.

Midu lên tiếng khi bị lộ clip được trai đẹp hộ tống đi sự kiện-4

Tiếp đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm cùng Chi Dân, 8X cũng lên tiếng phủ nhận. Giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp, bạn bè, không có chuyện yêu đương như mọi người đồn đoán.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-len-tieng-ve-tin-don-co-ban-trai-moi-n-248001.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao