Midu muốn 'tuyển' người yêu, tiêu chí gây xôn xao

Đăng ảnh xinh đẹp khi tham gia một dự án phim, Midu có chia sẻ chú ý.

Thời gian qua, ngoài vai trò giảng viên một trường đại học, CEO của hãng thời trang và mỹ phẩm, Midu còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Gần đây, cô tham gia một dự án phim ảnh, đóng cùng Lê Dương Bảo Lâm.

Midu muốn tuyển người yêu, tiêu chí gây xôn xao-1

Ít giờ trước trên trang cá nhân, đăng ảnh tạo hình trong sản phẩm mới, cô có chia sẻ gây chú ý về việc "tuyển" bạn trai: "Không cần bạn trai thành đạt/ Nhưng cần bạn trai thành thật".

Dù chỉ là caption vui vui nhưng chia sẻ của nữ diễn viên trẻ lập tực nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài những ý kiến hài hước xin "ứng tuyển", số khác lại mong Midu sớm tìm được một nửa của riêng mình.

Midu muốn tuyển người yêu, tiêu chí gây xôn xao-2

Hủy hôn cùng Phan Thành gần 10 năm, trong khi tình cũ đã yên bề gia thất bên Trương Minh Xuân Thảo - một beauty blogger có tiếng ở Sài thành, Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Cô cũng từng bị đồn hoặc ghép cặp với nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz như Harry Lu, Quốc Trường, Anh Đức,... hay gần nhất là MC Anh Huy.

Nhưng sau tất cả, cô giáo hot girl khẳng định chỉ có tình cảm anh em, bạn bè, đồng nghiệp với các trai đẹp này.

Midu muốn tuyển người yêu, tiêu chí gây xôn xao-3

Trong một chia sẻ trước đó, cô cũng từng nói về tiêu chí chọn bạn trai. Quan trọng nhất với 8X là họ cần tâm đầu ý hợp còn vấn đề kinh tế không quá quan trọng.

Midu cho hay: "Đối với Du, Du không có quy chuẩn người đàn ông làm trong lĩnh vực gì, sư phạm cũng được, nghệ sĩ cũng được, kinh doanh cũng được. Quan trọng tính cách có hợp nhau hay không. Vì đối với Du, tính cách hợp nhau rất quan trọng.

Hai người hợp nhau có thể chia sẻ với nhau, nói chuyện cùng nhau thâu đêm suốt sáng luôn.

Cho nên người mình chọn phải là người hợp mình, hiểu mình và đồng điệu với người đó nữa, còn lại đối với Du không quan trọng công việc hay xuất thân. Công việc gì cũng được".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-muon-tuyen-nguoi-yeu-tieu-chi-gay-xon-xao-n-336662.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao