Midu phản ứng gắt trước tin hẹn hò MC điển trai

Trước những thắc mắc chuyện hẹn hò MC Anh Huy, hot girl 8X có chia sẻ chú ý trên trang cá nhân.

Thời gian qua, Midu và MC Anh Huy liên tục được fans đẩy thuyền. Bởi đôi trẻ hết tương tác ở show truyền hình, thả thính trên mạng xã hội còn lộ clip cầu hôn ngọt như mía.

Dù clip ấy được quay từ hơn 1 năm trước nhưng vẫn làm người yêu mến cặp đôi vô cùng thích thú. Họ luôn hy vọng một ngày nào đó "thuyền tình" cặp gái giàu, trai đẹp được cập bến.

Midu phản ứng gắt trước tin hẹn hò MC điển trai-1

Giữa những đồn đoán ấy, mới đây nữ giảng viên hot girl có dòng chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Lần này, hot girl 8X nói về sự độc lập của phụ nữ.

"Nếu mọi cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay, hết lòng khi cầm lên, an lòng khi đặt xuống thì tuyệt vời biết bao. Vậy nên, mỗi ngày đều sống vui vẻ, không ngưỡng mộ ai, không chê cười ai, cũng không phụ thuộc ai. Càng tự tại càng hạnh phúc", cô viết.

Dù không đề cập gì đến chuyện hẹn hò nhưng qua chia sẻ này có thể thấy Midu ngầm khẳng định vẫn đang độc thân và chẳng hẹn hò ai cả.

Midu phản ứng gắt trước tin hẹn hò MC điển trai-2
Những khoảnh khắc tình tứ của cặp Anh Huy - Midu.

Trước đó, cô từng đưa ra mẫu bạn trai lý tưởng. 8X bật mí: "Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống. Mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt.

Đến một giai đoạn trong cuộc đời bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều.

Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ. Chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm .

Chia sẻ một chút để các bạn trai nếu lỡ có không thuộc tuýp quy chuẩn chung của xã hội thì cũng đừng vội bi quan tự trách bản thân. Sẽ có những cô gái yêu thích và trân trọng bạn đấy, chỉ là chưa xuất hiện mà thôi. Thời gian còn lại của cuộc đời, hãy cố gắng phát triển bản thân và ở bên cạnh những người biết trân trọng các bạn nhé".

Midu phản ứng gắt trước tin hẹn hò MC điển trai-3

Tuy nhiên, cũng trong một chia sẻ, Midu khẳng định nếu không tìm được ưng ý, sẽ không gượng ép bản thân và có thể sống một mình cả đời.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-phan-ung-cang-truoc-tin-hen-ho-mc-anh-huy-n-296746.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao