Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối

"Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha", cô viết.

Sinh năm 1989, Midu là một trong những hot girl Sài thành đời đầu thành công trong nhiều lĩnh vực. Ở tuổi 31, ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, 8X còn khiến mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù khi sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng thời trang,...

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-1

Không ít người gọi Midu là "nữ đại gia ngầm" của làng giải trí Việt. Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, Midu từng cho hay: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới.

Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-2

Mới đây, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng tiếp tục chứng minh đẳng cấp siêu giàu chỉ qua một status. Chả là chỉ trong một buổi tối mà gái đẹp chốt bán được 21 lô đất.

"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi", Midu viết.

Đọc đến đây ai cũng bày tỏ ghen tị. Bởi nghe nàng hot girl bán đất mà giống như người thường đi bán mớ rau, quần áo ngoài chợ vậy.

Cùng xem thêm những tài sản giá trị Midu đã và từng sở hữu nhé:

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-3
Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-4
Midu từng khoe bán "lô đất" có diện tích 7.000m2. Việc đăng đàn rao bán đất của cô khiến mọi người bất ngờ. Không chỉ thế, thời gian tới Midu sẽ xây khu nghỉ dưỡng tại đây.

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-5
Ngày 9/5/2020, Midu gây chú ý khi quyết định đăng tin rao bán một ngôi nhà do cô làm chủ ở quận Bình Thạnh với giá 2 tỷ đồng. Bất động sản cũng từng được Midu rao bán một lần từ hồi tháng 5/2019.

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-6
Midu rao bán 2 lô đất, một lô thuộc khu biệt thự liền kề và một lô thuộc nội khu biển Cam Ranh tháng 9/2020. 2 bất động sản được giao bán với giá khoảng 6 tỷ.

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-7
Sở hữu 2 siêu xe nên nàng hot girl quyết định nhượng lại một xế xịn với giá gần 1,3 tỷ.

Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-8
Midu siêu giàu, khoe bán 21 lô đất trong một buổi tối-9
Một căn hộ khác cũng thuộc sở hữu của nàng hot girl.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-ban-21-lo-dat-chi-trong-mot-buoi-toi-n-283104.html

bất động sản Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất