Đám cưới hot girl Midu

Midu: 'Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé'

Midu lần đầu tiên chia sẻ nhiều về vị hôn phu cũng như kế hoạch có con trong tương lai.

Sau tiệc riêng tư vào tháng 5 vừa qua, Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ tổ chức siêu đám cưới tại TP.HCM vào ngày 29/6 tới đây. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến sẽ có sự quy tụ của hàng loạt sao Việt đình đám trong showbiz Việt.

Trước thềm lễ cưới, chia sẻ với Đời sống Pháp luật, Midu đã có những tâm sự dài về thiếu gia Minh Đạt - người chồng sắp cưới nhưng cũng rất kín tiếng. Đây là lần đầu tiên Midu chia sẻ nhiều về đời tư của mình.

Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé” - Ảnh 1
Midu đã thực hiện bộ ảnh cưới ở Pháp.

Theo Midu, từ lần đầu tiên gặp Minh Đạt, cô đã có cảm xúc đây chính là "định mệnh" của cuộc đời mình. Hiện tại, cả hai ở bên nhau mỗi ngày, chồng doanh nhân cho cô được cảm giác thoải mái, bình an.

Với Midu, Minh Đạt như một người bạn sẽ cùng đồng hành trong cuộc sống trong suốt khoảng thời gian sau này. Dù đặt chân vào cánh cửa hào môn, thế nhưng Midu vẫn chăm chỉ làm việc, duy trì hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh, giảng dạy.

Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé” - Ảnh 2

Nói về quá trình chuẩn bị lễ cưới, Midu xúc động: "Trước đây, tôi thấy các cô dâu mỗi khi nhìn chiếc váy cưới thường có nhiều cảm xúc nhưng lúc đó tôi chưa hiểu. Đến khi bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới, cùng đi đặt chiếc váy cho mình, tôi đã rất xúc động”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch sinh con trong tương lai, Midu tâm sự: “Đối với tôi chuyện cưới hỏi đã là một dự định quá lớn rồi. Lúc này, tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé. Chắc phải để từ từ sau khi xong đám cưới đã, chuẩn bị nhiều thứ quá tôi không chuẩn bị”.

Mới đây, một số khách mời khoe thiệp cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt. Theo đó, tấm thiệp màu trắng được thiết kế đơn giản, có kích thước lớn hơn so với những thiệp mời thông thường.

Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé” - Ảnh 3
Thiệp cưới của cặp đôi được chia sẻ.

Midu sử dụng các hoạt tiết hoa mơ in nổi và khuyến khích khách mời không đưa trẻ em dự tiệc cưới cùng.

"Vì lý do an toàn, buổi tiệc dành cho người lớn, khuyến khích không dắt theo trẻ em", thiệp mời của Midu ghi chú. Ngoài ra, cặp đôi đề nghị khách mời phản hồi trước ngày 23/6 thông qua mã QR được in trên thiệp.

Đám cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt diễn ra ngày 29/6 tại TPHCM. Các nghi thức trong hôn lễ bắt đầu lúc 19h và tiệc cưới diễn ra 30 phút sau đó.

Một đơn vị tổ chức áo dài còn để lộ thông tin Midu đã chuẩn bị lên tới 40 bộ trang phục cho ngày đặc biệt này. Những thông tin về ngày vui của người đẹp sinh năm 1989 đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé” - Ảnh 4

Trước đó cuối tháng 5, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới riêng tư tại Đà Lạt. Dàn sao được mời tham dự không nhiều, chỉ một số bạn bè thân thiết như Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Jun Vũ...

Thời điểm đó, Midu yêu cầu khách mời không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào trong sự kiện. Ngày 7/6, nữ diễn viên chính thức chia sẻ những khoảnh khắc tại buổi tiệc riêng tư và lý giải muốn tạo bất ngờ cho đám cưới.

Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé” - Ảnh 5
Hình ảnh lãng mạn trong lễ đính hôn của cặp đôi ở Đà Lạt.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô xuất thân là người mẫu ảnh và từng giành quán quân cuộc thi tuổi teen.

Sau khi bén duyên với điện ảnh, Midu tham gia một số bộ phim như Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25...

Ngoài diễn xuất, Midu là giảng viên và doanh nhân. Cô tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TP.HCM.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/midu-toi-chua-suy-nghi-den-ke-hoach-co-em-be-d199478.html

Trần Duy Minh Đạt Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu