Midu nói rõ về tin đồn mang thai, thái độ căng thẳng

Từng xuất hiện nhiều tin đồn về chuyện mang thai, mới đây Midu có những chia sẻ thẳng thắn.

Thời gian qua, ngoài vai trò giảng viên, CEO của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm,... Midu còn hoạt động mạnh ở lĩnh vực giải trí.

Bước sang tuổi 34, nàng hot girl có đủ trong tay từ tài sản, học thức cho tới ngoại hình. Bởi vậy, điều dân mạng quan tâm nhất thời điểm hiện tại chính là việc khi nào Midu kết hôn.

Midu nói rõ về tin đồn mang thai, thái độ căng thẳng-1

Bởi vậy, cô từng được fans nhiệt tình "đẩy thuyền" cho vô số mỹ nam của showbiz Việt như Harry Lu, Quốc Trường, MC Anh Huy,... Nhưng người trong cuộc khẳng định họ chỉ là bạn bè, là anh em tốt.

Cho đến gần đây còn xuất hiện thêm tin đồn cô nàng có bầu. Ngoài ra, tài khoản này còn tiết lộ hôn lễ nàng hot girl sắp sửa diễn ra vì "bác sĩ bảo cưới".

Midu nói rõ về tin đồn mang thai, thái độ căng thẳng-2

Ban đầu, Midu chọn cách im lặng nhưng không lâu sau đó, trên Facebook Midu đăng ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh cùng một đồng nghiệp nam khác. Đính kèm ảnh, giọng ca Anh Nghĩ Anh Là Ai  thông báo về dự án sắp tới: "Chuẩn bị bấm phim mới"

Đặc biệt, cô nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à".

Midu nói rõ về tin đồn mang thai, thái độ căng thẳng-3

Dù đã khẳng định chắc nịch vậy rồi nhưng tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền. Nên đến mới đây, khi tham gia họp báo ra mắt một bộ phim, nữ giảng viên hot girl đã có những phản hồi liên quan.

“Nó vô lý đến mức tôi không muốn giải thích. Mọi người cũng thấy tôi đi sự kiện, đóng phim, tham gia các sự kiện đều đặn mà không hiểu sao lại đồn tôi có bầu.

Mình không biết tin đó từ đâu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tôi tin là vậy”, nữ giảng viên hot girl nói.

Midu nói rõ về tin đồn mang thai, thái độ căng thẳng-4

Cho đến sáng nay, trên trang cá nhân, Midu có động thái tiếp theo. Chia sẻ ảnh xinh đẹp, Midu một lần nữa khẳng định "tôi không có bầu".

Cô nói thêm: "Người xưa có câu 'tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ '. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được.

Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo, hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì. 

Hôm qua mình đi ra mắt dự án phim mới, lại một số bạn vào comment hết sức cố chấp cho rằng có bầu 4 - 5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường.

Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6 - 7 tháng rồi chứ không còn 4 - 5 tháng nữa.

Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn".

Midu nói rõ về tin đồn mang thai, thái độ căng thẳng-5

Kết thúc chia sẻ, Midu cho hay bản thân muốn được sống cuộc sống bình yên nên mong mọi tin đồn không hay sẽ dừng lại tại đây.

Bởi với một người chưa lập gia đình lại là giảng viên, việc xuất hiện tin thất thiệt như trên sẽ ảnh hưởng lớn đến cô và công việc hiện tại.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-truc-tiep-chia-se-ve-tin-mang-thai-thai-do-cuc-gat-n-324386.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao