Đám cưới hot girl Midu

Midu 'tụt dốc' sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân

Midu bị phản ứng ngược hậu thông báo sắp lên xe hoa, sự "quay lưng" của công chúng thể hiện rõ nhất qua 1 chi tiết.

"Midu xác nhận kết hôn", "Chồng Midu", "Chú rể của Midu là ai?", "Ảnh cưới Midu"... là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm kể từ khi khoảnh khắc hậu trường nữ diễn viên chụp ảnh cưới bị lộ.

Midu từng trải qua sóng gió tình cảm, nhiều năm qua đều xây dựng hình ảnh một "phú bà" giàu có - độc lập, nên việc cô nay đã chịu "chốt đơn" tất nhiên khiến nhiều người quan tâm.

Ngoài mong chờ khoảnh khắc Midu chạm tay đến hạnh phúc, bước vào lễ đường, cư dân mạng còn "chấm hóng" danh tính chàng trai có thể chinh phục được cô. Thế nhưng, khi chắc chắn 100% chú rể không phải Harry Lu thì Midu bị phản ứng ngược, nhiều nhóm antifan xuất hiện từ đây.

Sau 1 tháng xác nhận sắp cưới, Midu đối mặt với nhiều thị phi, bàn tán trái chiều. Dấu hiệu tụt dốc của "cô dâu tháng 6" thể hiện rõ nhất qua việc cô đã bị mất đi hàng chục nghìn người theo dõi.

Cụ thể, thời điểm lần đầu công khai ảnh cưới, trang Instagram của Midu có hơn 365 nghìn người theo dõi, nhưng theo ghi nhận vào chiều 15/5 (tức là sau gần 3 tuần), số lượng người theo dõi chỉ còn tầm 354 nghìn người, giảm 11 nghìn người.

Ngoài ra, nhóm chat do Midu tạo ra để tung hint tình cảm với Harry Lu, cập nhật cuộc sống hàng ngày cũng giảm rõ rệt, từ gần 117 nghìn người còn 104,5 nghìn người. Trong khi đó, các nhóm antifan Midu tăng lên qua từng ngày.

Tất nhiên, không ai cổ súy việc lập hội nhóm soi mói, tấn công người khác nhưng việc số lượng thành viên trong các nhóm này ngày càng tăng cũng khiến nghệ sĩ phần nào phải xem xét lại chính mình.

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-1
Thời điểm đăng ảnh cưới với chồng doanh nhân, Midu có hơn 365 nghìn người theo dõi

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-2
Đến thời điểm hiện tại, người theo dõi trang và thành viên nhóm chat của Midu đều giảm hàng chục nghìn người

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-3
Các nhóm tấn công Midu xuất hiện ngày càng nhiều trước thềm lễ cưới

Vào tháng 4/2024, Midu khoe ảnh cưới và xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 29/6. Sau đó, "thánh soi" phát hiện nữ diễn viên đã chụp ảnh và may váy tại Pháp từ tháng 1/2024. Midu và Minh Đạt từng xuất hiện công khai trong một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023.

Từ những cột mốc này, có thể chứng minh mối quan hệ Midu và thiếu gia tập đoàn nhựa có thể đã diễn ra hơn 1 năm, cả hai có nửa năm để chuẩn bị cho hôn lễ.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ tháng 2 - 3/2024, Midu đã tạo một nhóm trò chuyện trên trang cá nhân và liên tục tung khoảnh khắc tình tứ, hẹn hò thân mật cùng Harry Lu.

Midu và Harry Lu còn có những buổi "đánh lẻ" ăn kem, quay clip đu trend vô cùng thân thiết. Nữ diễn viên nhiều lần úp mở chuyện sắp lấy chồng song song với "thả thính", tung hint cùng Harry Lu.

Thậm chí khi được netizen gọi là "vợ Harry Lu", Midu cũng hài hước đáp "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi" chứ không phản bác. Chính vì động thái này của Midu nên nhiều cư dân mạng đã ra sức ghép đôi, lập ra nhiều hội nhóm để ủng hộ cả hai "phim giả tình thật".

Sau khi Midu công bố chồng sắp cưới không phải là Harry Lu thì một bộ phận cư dân mạng cho rằng họ bị "một cú lừa". Nhiều người tuyên bố từ fan "quay xe" thành antifan vì Midu không có thái độ rõ ràng, cố tình trao niềm tin sắp thành đôi rồi tung cú twist phút cuối.

Thậm chí, có người còn để lại bình luận phẫn nộ, bức xúc nói Midu đã dùng sự yêu mến của khán giả để chiêu trò gây chú ý.

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-4
Midu vướng tranh cãi vì tung ảnh tình tứ với Harry Lu dù cô đã chụp ảnh cưới với chồng doanh nhân

Về chuyện Midu bị tấn công vì cưới chồng không phải là Harry Lu, đạo diễn Luk Vân - bạn thân cả hai lên tiếng: "Mình hy vọng là vài bạn trong muôn vàn bạn fan rất dễ thương và tích cực đừng ghi tiêu cực và cắt ghép mấy cái kỳ cục nữa.

Ví dụ mình đọc được là: 'Sao lúc fan ghép đôi Ludu (Harry Lu - Midu) chị không lên tiếng? Chị lên tiếng sao, ủa chị đâu có nói 2 người đó quen nhau'.

Chuyện 2 diễn viên đóng phim chung và tương tác thân thiết đó là bình thường mà, dễ thương mà. 2 diễn viên của mình, người tìm được hạnh phúc bên cạnh chồng mà bạn ấy tìm kiếm bấy lâu, người thì độc thân vui tính hài hước, anh ấy đang rất tận hưởng cuộc sống và công việc theo lý tưởng mới của anh ấy.

Harry Lu vẫn quý cô bạn đóng phim chung, vẫn giữ mối quan hệ rất vui vẻ mà. Anh ấy và cô ấy có cạch mặt nhau đâu mà các bạn cứ suy diễn vậy. Đây là sự thật đó.

Còn chuyện 'đẩy thuyền' thì 'con thuyền' đó có đi đến đích được không còn do duyên số người ta, cuộc đời người ta sao các bạn quyết định được. Nếu ai đó quyết định cuộc đời các bạn liệu các bạn có nghe theo? Ai cũng có cuộc đời riêng nên nếu yêu thương nhau thì xin tôn trọng nhau.

Họ đâu phải búp bê đâu mà mấy bạn muốn họ lấy nhau là họ phải lấy nhau ngoài đời, lấy trong phim thôi, còn ngoài đời thì đời ai nấy sống chứ".

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-5
Sau 2 tháng chụp ảnh cưới, Midu vẫn đăng clip đu trend cùng Harry Lu

Vào năm 2021, khi được hỏi quan điểm chuyện nghệ sĩ bị lập nhóm antifan, tung tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến sự nghiệp, Midu nói: "Tôi không quan tâm quá nhiều đến chuyện của người khác nên cũng không biết phải chia sẻ vấn đề này như thế nào. Trên đời này không ai hoàn hảo, nghệ sĩ không có quyền bắt buộc người khác phải yêu mến mình 100% được".

Midu cũng từng lên tiếng khi bị nhiều người bàn tán trái chiều về việc hay "thả thính": "Làm trong showbiz là phải chấp nhận đối mặt với thị phi, có khi thị phi là từ trên trời rơi xuống nữa. Năm vừa qua showbiz Việt có khá nhiều ồn ào và tôi cũng vướng phải không ít chuyện.

Như vấn đề tôi nhận lời tham gia các gameshow, đôi khi vì tính cách hồn nhiên và lạc quan của mình mà tôi bị khán giả hiểu nhầm là 'thả thính' dễ dãi, linh tinh. Tôi có làm chương trình 'Có Hẹn Cùng Midu' nhưng lại bị khán giả hiểu sai là đang đi tìm chồng.

Tôi xin giải thích đó chỉ đơn thuần là chương trình để tôi và các chàng trai thân thiết trong showbiz gặp gỡ và trò chuyện, ăn uống cùng nhau thôi".

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-6
Midu từng nhiều lần lên tiếng về chuyện "thả thính" đồng nghiệp

Vì dính phải ồn ào không đáng có nên những ngày qua Midu đã hạn chế cập nhật những thông tin tới đám cưới. Cô đã tổ chức tiệc riêng tư với bạn bè, gia đình tại Đà Lạt vào hôm 7/5 nhưng yêu cầu khách mời bảo mật hình ảnh, thông tin. Đám cưới chính thức của Midu diễn ra vào hôm 29/6.

Nói về lý do chưa công khai danh tính chồng, Midu thổ lộ: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".

Midu tụt dốc sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân-7
Midu hiện bảo mật mọi thông tin liên quan đến đám cưới, cô chưa trực tiếp công khai chồng

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/midu-tut-doc-sau-khi-cong-bo-sap-cuoi-chong-doanh-nhan-a423583.html

Trần Duy Minh Đạt Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu