Đám cưới hot girl Midu

Midu và thiếu gia Minh Đạt đưa ra quy định gì cho dàn khách mời dự siêu đám cưới tại TP.HCM?

Những thông tin về đám cưới Midu - Minh Đạt đang dần được hé lộ.

Sau tiệc cầu hôn riêng tư vào tháng 5 vừa qua, Midu và thiếu gian Minh Đạt tiếp tục gấp rút chuẩn bị cho siêu đám cưới tại TP.HCM vào ngày 29/6 tới đây.

Cặp đôi cũng đang tiến hành một trong những giai đoạn quan trọng nhất là gửi thiệp mời chính thức đến bạn bè, người thân.

Midu và thiếu gia Minh Đạt đưa ra những quy định gì cho dàn khách mời dự siêu đám cưới tại TP.HCM? - Ảnh 1.
Minh Đạt và Midu

Mới đây, một số bạn bè người thân của cô dâu chú rể đã check-in với thiệp cưới sang trọng và mong chờ tới ngày trọng đại. Cũng từ đây, cộng đồng mạng được dịp “soi” ra các quy tắc trong đám cưới của Midu - Minh Đạt. 

Theo đó, cặp đôi khuyến khích khách mời không đưa trẻ em dự tiệc cưới cùng. "Vì lý do an toàn, buổi tiệc dành cho người lớn, khuyến khích không dắt theo trẻ em", thiệp mời của Midu viết. Quy định này từng được nhiều cặp đôi nổi tiếng khác áp dụng trong ngày trọng đại.

Midu và thiếu gia Minh Đạt đưa ra những quy định gì cho dàn khách mời dự siêu đám cưới tại TP.HCM? - Ảnh 2.
Một người bạn nhận xét thiệp cưới của Midu là chiếc thiệp đẹp nhất từng nhận được

Ngoài ra cặp đôi cũng đề nghị khách mời phản hồi trước ngày 23/6/2024 bằng cách quét mã QR trên thiệp. Sở dĩ có lưu ý này trong thiệp cưới là bởi cô dâu chú rể thường muốn chốt danh sách số lượng khách mời chính xác để có thể tiếp đón chỉn chu, cẩn thận nhất.

Đây không phải là điều hiếm gặp trong những đám cưới của người nổi tiếng, được tổ chức ở các địa điểm sang trọng và đắt đỏ. 

Được biết đám cưới của Midu - Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới đây, có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc cô dâu là mỹ nhân nổi tiếng, chú rể là thiếu gia công ty nhựa nổi tiếng, cư dân mạng dự đoán cặp đôi sẽ rất đầu tư, chịu chi cho đám cưới. 

Midu có tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cô vốn xuất thân là hot girl, sau đó phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực diễn xuất, kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp và BĐS. Ngoài ra Midu còn được biết đến với vị trí giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Chồng Midu là Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990 - thiếu gia một công ty nhựa nổi tiếng. Hiện tại Minh Đạt đang là Giám đốc vận hành chi nhánh của công ty nhựa của gia đình tại Mỹ. 


Ảnh cưới và ảnh trong tiệc cầu hôn của Midu - Minh Đạt

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/midu-va-thieu-gia-minh-at-ua-ra-nhung-quy-inh-gi-cho-dan-khach-moi-du-sieu-am-cuoi-tai-tp-hcm-a434667.html

Trần Duy Minh Đạt Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu