Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định 'hàng real' không dao kéo

Midu nhiều lần sử dụng biện pháp mạnh để khẳng định bản thân không có gì là "hàng giả".

Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ trong sáng, có học thức và nói không với ồn ào.

Tuy nhiên mới đây, sau một video TikTok khoe góc nghiêng "thần thánh" nhưng bị netizen cho rằng đã can thiệp "dao kéo" mới có mũi cao thanh thoát, Midu đã đích thân lên tiếng làm rõ về những ngờ vực này. 

Theo đó cô đăng tải một dòng trạng thái đính chính trên trang cá nhân kèm loạt ảnh "ngày ấy - bây giờ".

Là mỹ nhân nổi tiếng nên việc Midu đính chính các tin đồn về nhan sắc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-1
Midu đăng tải loạt ảnh từ năm 2007 và hiện tại để chứng minh chiếc mũi vẫn nguyên vẹn. Đồng thời cũng khằng định luôn "từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả"

"Mình lại thấy theo thời gian có vẻ nó bớt cao hơn xưa thì phải. Giỡn chứ mũi Du chụp thẳng trực diện không thấy cao đâu, đầu mũi tròn tròn nữa do để tự nhiên.

Nhưng khi quay nghiêng thì mới nhìn rõ sống mũi. Nên nhiều lúc cứ quay góc thẳng, lâu lâu quay qua góc nghiêng mọi người cứ tưởng mới sửa rồi đồn tùm lum khổ lắm. Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả hết nha, mọi người đừng đồn tội nghiệp", nữ diễn viên viết.

Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-2

Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-3
Nữ diễn viên chia sẻ luôn ảnh học cấp 3, theo như lời Midu thì mũi của cô nếu chụp thẳng trực diện sẽ không thấy cao, đầu mũi nhìn còn tròn nữa. 

Trước đây, Midu nhiều lần bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh mình chưa từng "dao kéo" và cũng không có ý định này.

Đồng thời, người đẹp không ngại dùng "biện pháp mạnh" để khẳng định bản thân toàn "hàng real" như chớp mắt, nắn cằm, bóp sống mũi,... khiến nhiều người bất ngờ. 

Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-4Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-5
Cách đây không lâu trên trang TikTok cá nhân, Midu cũng gây chú ý khi tự tin chỉnh, nắn mũi để chứng minh đẹp tự nhiên, không hề có chuyện đụng chạm dao kéo. Kèm theo là dòng chú thích: "Mũi thật 100% nha".  Ngoài ra, tổng thể gương mặt của 8X cũng rất hài hòa với bờ môi hồng hào, làn da mịn màng và đôi mắt to tròn.
Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-6
Cảm thấy những lời giải thích của mình vẫn chưa thuyết phục được dư luận, cô còn quyết định... livestream để cho các fan xem cận gương mặt của mình có điểm gì khác thường không.

Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-7
Midu chớp mắt, khẳng định không cắt mí. Cô còn cho biết do có tròng mắt to "khác người" nên không bao giờ phải đeo lens.

Midu véo mũi, nắn cằm khẳng định hàng real không dao kéo-8
Midu "chứng thực" mũi "xịn" ngay trên sóng livestream

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-veo-mui-nan-cam-khang-dinh-hang-real-khong-dao-keo-n-275918.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Midu

Tin tức mới nhất