Midu xuống phố cực chất cùng 'nữ hoàng' xe ga Grande Hybrid

Xuống phố cuối năm, Midu "lột xác" với bộ ảnh cực chất cùng "nữ hoàng" tay ga Grande Hybrid.

Sau một thời gian khá im ắng chỉ chuyên tâm vào việc đi dạy học và kinh doanh, mới đây Midu vừa trở lại trong bộ ảnh thời trang mới. Vẫn với nụ cười ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp, Midu tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi xiêu lòng.

Đặc biệt, cô nàng còn rất khéo léo khi kết hợp trang phục, phụ kiện cùng “nữ hoàng” xe tay ga Grande Hybrid để khiến mình trông thật cá tính và thời thượng ở mọi góc nhìn.

Được biết, đây cũng chính là mẫu xe ga cao cấp dành cho nữ vừa được Yamaha trình làng vào đầu tháng 12. Xe được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và đổi mới về thiết kế cũng như động cơ, thân thiện và tiện lợi cho phái đẹp.

Midu xuống phố cực chất cùng nữ hoàng xe ga Grande Hybrid-1
Midu gợi cảm và quyến rũ trong bộ trang phục ánh kim. Thiết kế tinh tế với những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo của xe với tầm nhìn 3 chiều càng làm tôn lên dáng vóc của của nàng.

Midu xuống phố cực chất cùng nữ hoàng xe ga Grande Hybrid-2
Sự kết hợp đơn giản và tinh tế giữa áo bẹt vai và quần ống loe khiến Midu trông thật quyến rũ và thanh lịch. Cô nàng thích thú trải nghiệm cảm giác lái êm ái và mượt mà của động cơ Blue Core thế hệ mới kết hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid.

Midu xuống phố cực chất cùng nữ hoàng xe ga Grande Hybrid-3
Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp các cô nàng cảm thấy an tâm và tự tin hơn khi lái, đảm bảo an toàn trong các tình huống phanh gấp, đặc biệt là trong môi trường đô thị.

Lần hợp tác và trải nghiệm với Grande Hybrid, Midu tỏ ra cực kỳ thích thú với hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga (Stop & Start System), giúp tiết kiệm xăng lên đến hơn 7% và dễ dàng trong việc tái khởi động, cực kì lý tưởng cho các nàng khi phải di chuyển hoặc dừng đèn đỏ thường xuyên

Midu xuống phố cực chất cùng nữ hoàng xe ga Grande Hybrid-4
Chân váy phối áo thun là một trong những set đồ không thể thiếu trong tủ áo của các cô nàng. Bằng sự kết hợp tinh tế giữa chân váy ca rô trendy cùng chiếc áo t-shirt in hoa, Midu trông trẻ trung và rạng rỡ bên Grande Hybrid màu đỏ.

Grande Hybdrid còn có hệ thống khóa thông minh Smart key, cho phép bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng chỉ bằng một nút bấm, giúp hai cô nàng luôn cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi sử dụng.

Midu xuống phố cực chất cùng nữ hoàng xe ga Grande Hybrid-5
Dù đi làm, đi chơi, hay đi tiệc, thì Grande Hybrid vẫn luôn phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách của các cô gái, cốp chứa đồ lên tới 27 lít có thể chứa “cả thế giới” cho các nàng

Grande Hydrid phiên bản tiêu chuẩn có 4 màu trắng, đỏ, đen, xanh lá với giá bán là 45,5 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt gồm 4 màu trắng ngọc trai, titan, xanh dương, tím, giá bán là 49,5 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản kỷ niệm 20 năm với các phối màu và thiết kế độc đáo có giá 50 triệu.

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-xuong-pho-cuc-chat-cung-nu-hoang-xe-ga-grande-hybrid-n-173748.html

Midu

Tin tức mới nhất