Miley Cyrus ôm lợn, khỏa thân trên bìa tạp chí

Nữ ca sĩ táo bạo chụp ảnh nude bên người bạn nhỏ - chú heo dễ thương Bubba Sue.

Sau Kim Kardashian, Miley Cyrus là ngôi sao tiếp theo được tạp chí Paper "chọn mặt gửi vàng" xuất hiện trên trang bìa của ấn phẩm mới nhất chào hè. Nữ ca sĩ 22 tuổi tiếp tục gây sốc khi trát bùn lên khắp cơ thể, khỏa thân táo bạo trong tư thế đang quỳ gối ôm chú lợn Bubba Sue - vật nuôi yêu quý của Miley. Chỉ vài giờ sau khi Miley đăng tải lên trang cá nhân, bức hình đã nhận được hàng trăm nghìn like cũng như bình luận của các fan.

Miley-3701-1433814269.jpg
Miley Cyrus trên trang bìa tạp chí Paper.

Tạp chí này giải thích lý do chọn giọng ca Wrecking Ball làm gương mặt trang bìa: "Chúng tôi cho rằng đây là hình ảnh hoàn hảo nhất cho ấn phẩm hè 2015. Trong số báo này, ngôi sao nhạc pop 22 tuổi sẽ lần đầu chia sẻ về nguồn cảm hứng đằng sau việc lập ra quỹ từ thiện Happy Hippie - một tổ chức trợ giúp những người vô gia cư và trẻ em thuộc cộng đồng LGBT (giới tính thứ ba). Bởi vậy chúng tôi quyết định lấy chủ đề 'Hãy sử dụng tiếng nói của bạn'". Với việc gây dựng quỹ Happy Hippie, Miley từng chia sẻ cô hy vọng có thể sử dụng sự nổi tiếng của mình để làm những điều tốt cho xã hội. Quỹ sẽ quyên góp tiền thông qua việc phát hành các sản phẩm âm nhạc.

Paper cũng tiết lộ sẽ đăng tải thêm nhiều bức hình vô cùng độc đáo của nữ ca sĩ chụp cùng chú lợn Bubba Sue được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Paola Kudacki trong nay mai. Bubba Sue là một bé heo xinh xắn được Miley Cyrus nhận nuôi vào tháng 8 năm ngoái và thường xuyên mang theo khi đi tour. Cựu sao Disney nổi tiếng với tính cách nổi loạn nhưng lại là người có tấm lòng nhân ái và đặc biệt yêu mến động vật. Sau khi chú chó Floyd qua đời, Bubba trở thành người bạn nhỏ thân thiết mà cô yêu quý nhất.

Anh-9721-1433816794.jpg


Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao