Miley Cyrus tái đính hôn cùng Liam Hemsworth

Hơn 2 năm sau khi đường ai nấy đi, giọng ca "Wrecking Ball" và tài tử Hollywood Liam Hemsworth bất ngờ trở về bên nhau.

Những ồn ào về chuyện tình của Miley Cyrus bắt đầu từ cuối tuần trước khi cô ca sĩ 24 tuổi bất ngờ đăng hình với một chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út. Không những thế, đó chính là chiếc nhẫn đính hôn của Miley Cyrus và Liam Hemsworth từ tháng 6/2012.

Tối 21/1 (giờ địa phương), tạp chí People của Mỹ trích nguồn tin thân cận với cặp đôi, chính thức khẳng định Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tái đính hôn.

"Miley rất hạnh phúc khi đính hôn với Liam. Điều này có vẻ bất ngờ nhưng thực tế họ đã gần gũi từ vài tháng qua. Họ muốn giữ bí mật trong thời gian hàn gắn. Liam chưa bao giờ thích cách mối quan hệ của họ bị phơi bày trước truyền thông" - nguồn tin chia sẻ trên People.

Miley Cyrus tái đính hôn cùng Liam Hemsworth
Miley Cyrus khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình


Nguồn tin khẳng định, Miley Cyrus đang nỗ lực thay đổi để mối quan hệ của họ thực sự bền vững.

"Cả hai đều đã trưởng thành hơn rất nhiều" - người này cho biết.

Thậm chí, kế hoạch về một đám cưới cũng đã được tính đến.

"Miley muốn kết hôn. Gia đình Liam từng rất phân vân về đám cưới nhưng vài tuần qua, khi Miley ở Australia, họ đã hiểu cô ấy hơn rất nhiều. Ai cũng háo hức khi Miley và Liam quay về bên nhau" - nguồn tin khẳng định.

Miley Cyrus tái đính hôn cùng Liam Hemsworth
Miley Cyrus và Liam Hemsworth từng là cặp đôi đẹp của Hollywood. Ảnh: Reuters


Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp và yêu nhau khi đóng cặp trong bộ phim The last song năm 2009. Cô ca sĩ Wrecking ball từng tuyên bố Liam là "người bạn trai nghiêm túc đầu tiên" của cô.

Sau 3 năm hẹn hò với nhiều lần chia tay rồi tái hợp, cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 6/2012. Tuy nhiên, tháng 9/2013, cả hai đường ai nấy đi.

Quãng thời gian chia tay Liam Hemsworth cũng là lúc người hâm mộ được thấy hình ảnh điên rồ nhất của Miley Cyrus từ trước tới nay. Cuối năm 2014, Miley có mối quan hệ ngắn với nam diễn viên - người mẫu Patrick Schwarzenegger.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao