1 năm sau khi tự tử vì bị bắt nạt, Mina AOA bất ngờ công khai bạn trai với diện mạo gây sốt

Netizen đều hy vọng Mina (AOA) có thể sống hạnh phúc, trở nên tích cực hơn nhờ người bạn trai này.

Cách đây 1 năm, showbiz Hàn Quốc đã chấn động trước vụ bê bối bắt nạt nội bộ của AOA. Đằng sau những hình ảnh thân thiết trên sóng truyền hình, hóa ra trưởng nhóm Jimin đã bắt nạt Mina 10 năm ròng, khiến cô bị trầm cảm và nhiều lần tự tử. Sau lời tố cáo của Mina, Jimin đã phải giải nghệ và rời nhóm, nhưng Mina khiến công chúng vô cùng lo lắng khi thường xuyên đăng tải những trạng thái tiêu cực, hình ảnh cắt cổ tay và hé lộ quá khứ bị cưỡng hiếp đau lòng.

Đến sáng hôm nay (26/6), nữ idol bất ngờ đăng tải 1 hình ảnh mới lên trang cá nhân. May mắn rằng đây không phải là ảnh cổ tay be bét máu, mà là ảnh Mina tình tứ bên 1 người đàn ông kèm biểu tượng trái tim màu tím. Trong lúc công chúng còn chưa biết đó là ai, cựu thành viên AOA đã xác nhận "Đúng rồi em" dưới câu hỏi của fan rằng đó có phải bạn trai của cô không.

1 năm sau khi tự tử vì bị bắt nạt, Mina AOA bất ngờ công khai bạn trai với diện mạo gây sốt-1
Mina bất ngờ công khai bạn trai khiến dân tình dậy sóng, vui mừng thay cô

Dù chưa rõ danh tính của chàng trai này nhưng netizen đã vô cùng vui mừng, gửi lời chúc phúc đến cựu thành viên AOA. Dân mạng hy vọng bạn trai mới sẽ giúp Mina sống hạnh phúc, bình ổn tâm lý, quên dần quá khứ đau buồn và không còn suy nghĩ tiêu cực nữa.

1 năm sau khi tự tử vì bị bắt nạt, Mina AOA bất ngờ công khai bạn trai với diện mạo gây sốt-2
Đằng sau vẻ ngoài thân thiết với nhau, hóa ra Mina đã bị Jimin bắt nạt đến 10 năm liền

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-nam-sau-vu-bat-nat-tu-tu-chan-dong-kpop-nan-nhan-mina-aoa-bat-ngo-cong-khai-ban-trai-voi-dien-mao-gay-sot-22021266111957507.htm

AOA Mina Kpop

Tin tức mới nhất