Mina Nguyễn 'Người Ấy Là Ai' tiết lộ lý do lạnh nhạt nam chính dù liên tục được 'quăng thính'

Cũng trong lần chia sẻ này, Mina Nguyễn tiết lộ gu bạn trai ban đầu của cô là Mã Lộc - em họ Ngô Thanh Vân.

Tối 17/7, tập 11 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Bên cạnh cố vấn cố định Hương Giang, ghế nóng tuần qua chào đón siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca/ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Á hậu Thùy Dung. 

Mina Nguyễn Người Ấy Là Ai tiết lộ lý do lạnh nhạt nam chính dù liên tục được quăng thính-1

Nữ chính xuất hiện xinh tươi trên sân khấu. Cô tên Mina Nguyễn, sinh ra và lớn lên ở Nga, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, là một beauty blogger. Sau khi trải lòng về tai nạn bỏng nặng năm 4 tuổi và 2 mối tình không thành, Mina bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. 

Và cuối cùng nàng beauty blogger đã quyết định trao hoa cho Nguyễn Đạt - một anh chàng độc thân, tạo nên màn kết đôi mãn nhãn cho tập 11 Người ấy là ai

Mina Nguyễn Người Ấy Là Ai tiết lộ lý do lạnh nhạt nam chính dù liên tục được quăng thính-2

3 ngày sau khi chương trình lên sóng, mới đây Mina Nguyễn đã có những trải lòng sau khi rời game show hẹn hò nổi tiếng. Cô tiết lộ đang trong giai đoạn tìm hiểu Nguyễn Đạt.

"Thực ra số lên sóng của mình được ghi hình chỉ mới đây thôi, không phải cách nhau vài tháng như các cặp đôi khác. Rời chương trình, mình và Đạt đã hẹn hò, xem phim, ăn uống cùng nhau. Vì là mối quan hệ mới nên cả 2 mới chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu", cô nói.

Mina Nguyễn Người Ấy Là Ai tiết lộ lý do lạnh nhạt nam chính dù liên tục được quăng thính-3

Trong một diễn biến khác, giống như nhiều cặp đôi Người ấy là ai, fans liên tục hóng chờ màn tương tác của họ ở ngoài đời. Và người hâm mộ cảm thấy rất thích thú khi Nguyễn Đạt liên tục vào trang cá nhân nữ chính để "thả thính".

Nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ hơn chính là việc Mina Nguyễn tỏ thái độ "lạnh nhạt", không tương tác lại bất cứ một bài đăng, bình luận nào của "bạn trai".

Mina Nguyễn Người Ấy Là Ai tiết lộ lý do lạnh nhạt nam chính dù liên tục được quăng thính-4
Nguyễn Đạt liên tục quăng thính nhưng không nhận được hồi âm của Mina Nguyễn.

Trả lời về lý do "chảnh", 9X cho hay: "Mình thấy hết các bình luận của Đạt nhưng vì là người làm trong ngành tương đối lâu mình cũng khá e dè với việc bảo mật thông tin, hợp đồng đã ký với chương trình.

Mình sợ nếu mà tương tác dữ dội quá sẽ lộ bí mật của chương trình bởi khi đó chương trình chưa lên sóng. Thật ra mỗi lần Đạt để lại bình luận là mình nhắn tin riêng để trả lời mà".

Mina Nguyễn Người Ấy Là Ai tiết lộ lý do lạnh nhạt nam chính dù liên tục được quăng thính-5

Mina Nguyễn cũng tiết lộ gu của cô không phải là Nguyễn Đạt mà là Mã Lộc. Tuy nhiên, sau màn giao lưu, cô đã quyết định loại anh chàng vì cảm thấy giữa họ không có sự đồng điệu.

Trên sân khấu, Mã Lộc từng có đôi điều chia sẻ về bản thân. Anh là người mẫu, diễn viên, đã kết hôn. Khi được MC Trấn Thành hỏi gia đình có ai theo nghệ thuật không, Mã Lộc tiết lộ có chị gái - "đả nữ" Ngô Thanh Vân khiến trường quay không khỏi bất ngờ. Đây là mối quan hệ họ hàng rất gần, khi mẹ Mã Lộc và mẹ Ngô Thanh Vân là chị em ruột. 

Trong cuộc sống cũng như công việc, Mã Lộc được người chị cho nhiều lời khuyên, nhất là giai đoạn anh có dấu hiệu trầm cảm. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-nguyen-nguoi-ay-la-ai-tap-11-lo-ly-do-lanh-nhat-nam-chinh-nguyen-dat-n-229493.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao