'Mỹ nữ vòng eo 45cm' Mina rời nhóm, AOA không tránh khỏi 'lời nguyền 7 năm' ám ảnh làng Kpop

Nhóm nhạc AOA chính thức mất thêm một thành viên sau sự ra đi vào năm ngoái của giọng hát chính Choa. Mina rời nhóm, tương lai của AOA sẽ đi về đâu?

Sau quá trình thương thảo không thành công, ngày 13/5, công ty chủ quản của nhóm nhạc AOA - FNC Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về việc thành viên Mina sẽ ngừng hoạt động cùng nhóm và chấm dứt hợp đồng với công ty.

Mỹ nữ vòng eo 45cm Mina rời nhóm, AOA không tránh khỏi lời nguyền 7 năm ám ảnh làng Kpop-1
Sau Choa, Mina là thành viên sẽ rời nhóm, chấm dứt hợp đồng với FNC.

Thông báo cụ thể được đăng tải trên fanpage chính thức của nhóm với nội dung như sau:

“Xin chào.

Đây là công ty giải trí FNC.

Gần đây, công ty chúng tôi đã tiến hành gia hạn hợp đồng với năm thành viên của AOA: Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi.

Năm thành viên của AOA đã đồng ý gia hạn hợp đồng và duy trì nhóm vì tình yêu của họ dành cho người hâm mộ.

Công ty chúng tôi đã làm việc với AOA bằng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau, và chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ đầy đủ cho năm thành viên đã gia hạn (với FNC) để họ có thể tiếp tục quảng bá tích cực hơn nữa.

Tuy nhiên, riêng Mina, thành viên đã hoạt động cùng công ty trong 7 năm đã quyết định rời khỏi công ty để theo đuổi giấc mơ của cô ấy sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng với công ty. Để tôn trọng sự lựa chọn của cô ấy, chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng và để Mina rời khỏi nhóm.

Hi vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ quyết định khó khăn của Mina.

Trong thời gian tới, công ty chúng tôi đã có kế hoạch hỗ trợ năm thành viên AOA đã gia hạn với công ty theo nhiều cách khác nhau để đảm bảo rằng nhóm vẫn tiếp tục phát hành các sản phẩm âm nhạc và gắn bó người hâm mộ, đồng thời công ty vẫn thực hiện các hoạt động quảng bá cá nhân cho từng thành viên để họ có thể thể hiện tốt nhất khả năng của mình.

Rất cảm ơn mọi người".

Mỹ nữ vòng eo 45cm Mina rời nhóm, AOA không tránh khỏi lời nguyền 7 năm ám ảnh làng Kpop-2
Nữ idol từng nhận được vô vàn lời khen ngợi khi tham gia diễn xuất.

Thông tin này khiến những người hâm mộ nhóm AOA nói riêng cũng như fan Kpop nói chung không khỏi bàng hoàng, bởi AOA là nhóm nhạc nữ rất được yêu thích tại Hàn Quốc, có lượng fan ổn định, doanh số album bán ra luôn khiến nhiều tên tuổi lớn phải dè chừng.

Sau cú sốc năm 2017 khi giọng ca chính Choa rời nhóm, thông tin Mina tiếp tục nối gót đồng đội ra đi quả thực là một mất mát quá lớn đối với AOA cũng như người hâm mộ. Dù không phải thành viên nổi bật nhất nhưng xét về nhan sắc, Mina chắc chắn không thua kém idol nữ nào. Đặc biệt, Mina còn được biết đến là idol nữ có vòng eo nhỏ nhất Kpop với số đo chỉ có 45 cm.

Mỹ nữ vòng eo 45cm Mina rời nhóm, AOA không tránh khỏi lời nguyền 7 năm ám ảnh làng Kpop-3Mỹ nữ vòng eo 45cm Mina rời nhóm, AOA không tránh khỏi lời nguyền 7 năm ám ảnh làng Kpop-4Mỹ nữ vòng eo 45cm Mina rời nhóm, AOA không tránh khỏi lời nguyền 7 năm ám ảnh làng Kpop-5
Thân hình nóng bỏng cùng vòng eo con kiến trở thành thương hiệu khi nhắc đến Mina.

Được biết, AOA sẽ vẫn tiếp tục hoạt động với 5 thành viên đã tái kí hợp đồng với FNC là Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi. Tuy nhiên sự ra đi của Mina khiến nhiều fan yêu nhạc Kpop không khỏi lo lắng khi một nhóm nhạc nữa không thoát khỏi “lời nguyền 7 năm” vốn ám ảnh làng Kpop.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-roi-nhom-aoa-khong-tranh-khoi-loi-nguyen-7-nam-o-kpop-n-183791.html

AOA Mina Kpop

Tin tức mới nhất