Minh Đạo đang rất sốc, Trần Kiều Ân xin 'đừng làm phiền anh ấy'

Trần Kiều Ân lên tiếng động viên và mong muốn mọi người không làm phiền người bạn thân thiết.

Minh Đạo đang rất sốc, Trần Kiều Ân xin đừng làm phiền anh ấy-1
Minh Đạo và Trần Kiều Ân có mối quan hệ thân thiết

Ngày 6/1, thông tin anh trai của diễn viên Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát đã gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Mọi sự quan tâm đổ dồn vào Minh Đạo và theo quản lý của anh, nam diễn viên Hoàng tử ếch bị sốc và rất đau buồn.

Trên Weibo mới đây, Trần Kiều Ân – bạn diễn của Minh Đạo trong Hoàng tử ếch đã có chia sẻ riêng: “Xin mọi người đừng làm phiền anh ấy. Xin đừng làm phiền tới ba mẹ anh ấy. Ôm anh!”. Dù không nói rõ danh tính nhưng nhiều người đều hiểu nữ diễn viên đang dành sự quan tâm cho người bạn thân thiết của mình.

Minh Đạo và Trần Kiều Ân hợp tác lần đầu trong bộ phim Hoàng tử ếch (2005). Bộ phim nhanh chóng tạo thành một hiện tượng ở làng giải trí Hoa ngữ nói riêng và Châu Á nói chung, đưa tên tuổi của cả hai vụt sáng lên hàng ngũ ngôi sao hạng A.

Cùng với hiệu ứng của bộ phim này, Minh Đạo và Trần Kiều Ân trở thành cặp đôi được yêu thích và được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Minh Đạo đang rất sốc, Trần Kiều Ân xin đừng làm phiền anh ấy-2
Cặp đôi từng hợp tác trong nhiều bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là "Hoàng tử ếch"

Minh Đạo đang rất sốc, Trần Kiều Ân xin đừng làm phiền anh ấy-3
Minh Đạo và Trần Kiều Ân từng là cặp đôi màn ảnh được yêu thích

Cả hai trở thành “người tình màn ảnh” trong một số bộ phim tiếp theo như Anh Dã 3 + 1, Níu giữ ánh dương níu giữ em, Vũ điệu nào cho anh, Nữ nhân của vua… Cách đây không lâu, Trần Kiều Ân và Minh Đạo tái hợp tại chương trình Đêm hài kịch mừng xuân mới do đài Bắc Kinh tổ chức.

Như đã thông tin, Minh Đạo trở thành mối quan tâm sau thông tin anh trai của mình – ông Lâm Minh Hoằng giết vợ con rồi tự sát. Nguyên nhân ban đầu được cho là ông Hoằng bị vỡ nợ, không còn khả năng chi trả.

Ngày 7/1, phía cảnh sát đưa ra những thông tin ban đầu về vụ án. Cảnh sát phán đoán là ông Lâm đưa vợ con lên núi rồi siết cổ vợ con mình cho đến chết.

Minh Đạo đang rất sốc, Trần Kiều Ân xin đừng làm phiền anh ấy-4
Thông tin anh trai giết vợ con rồi tự sát khiến Minh Đạo suy sụp

Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu kháng cự của vợ con ông Hoằng. Ngoài ra, còn có một chai thuốc lạ xuất hiện trong khu vực hiện trường nên giả thiết được đưa ra là người này chuốc thuốc mê vợ con đến bất tỉnh rồi ra tay. Sau đó, ông Hoằng tự sát bằng cách treo cổ trên bụi tre.

Cũng theo cảnh sát, khi tìm thấy các thi thể, người phụ nữ mặc bộ đồ quần áo màu tím và con trai cô mặc một bộ đồ màu đỏ. Hai mẹ con nằm ngay ngắn trên mặt đất, và được phủ bằng một tấm chăn, chỉ để lộ đầu.

Thông tin này khiến Minh Đạo và bố mẹ của anh sốc và suy sụp. Mẹ của nam diễn viên khóc tới ngất xỉu trước tin dữ. Trong khi đó, Minh Đạo được biết đến là người rất yêu thương cháu trai nên cái chết của gia đình anh trai khiến anh đau đớn.

Theo Báo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/minh-da-dang-rat-soc-tran-kieu-an-xin-dung-lam-phien-anh-ay-d448165.html

Minh Đạo Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao