Trần Kiều Ân - Minh Đạo tái ngộ sau 14 năm

Trần Kiều Ân - Minh Đạo từng là cặp diễn viên được khán giả châu Á yêu mến với tác phẩm "Hoàng tử ếch" 2005. Mới đây, cả hai đã có dịp hội ngộ.

Ngày 26/12, trên trang cá nhân Trần Kiều Ân chia sẻ loạt ảnh chụp cùng nam diễn viên Minh Đạo. Cô viết: "Đã lâu không gặp rồi anh bạn". Sina cho biết cặp sao nổi tiếng Đài Loan cùng tham gia ghi hình cho chương trình mừng năm mới của đài CCTV3, tiết mục sẽ được phát sóng vào mùng một Tết Âm lịch.

Đây cũng là dịp hiếm hoi sau 14 năm họ tái ngộ kể từ khi bộ phim thần tượng xứ Đài Hoàng tử ếch lên sóng.

Trần Kiều Ân - Minh Đạo tái ngộ sau 14 năm-1
Cặp đôi gây thương nhớ một thời Trần Kiều Ân - Minh Đạo hội ngộ tại chương trình của CCTV3.

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trên mạng xã hội, nhiều người xúc động cho hay Trần Kiều Ân và Minh Đạo chính là thế hệ thần tượng đầu đời gắn liền với tuổi thơ và hồi ức đẹp đẽ thời thanh xuân của họ.

Ngoài ra, dưới phần bình luận, cũng có không ít khán giả khen ngợi nhan sắc của bộ đôi diễn viên. Trần Kiều Ân được nhận xét trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi thật, tài tử Minh Đạo thì ngày càng phong độ, điển trai. Cả hai ở thời điểm hiện tại không khác là bao so với chàng hoàng tử Đơn Quân Hạo và nàng lọ lem Diệp Thiên Du năm xưa.

Hoàng tử ếch là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên hợp tác và cũng là bộ phim thành công nhất của Trần Kiều Ân và Minh Đạo. Ra mắt năm 2005, phim nhanh chóng gây sốt trên màn ảnh nhỏ với lượng rating cao ngất ngưởng, đưa tên tuổi của cặp sao Đài Loan nổi danh toàn châu Á.

Diễn xuất tự nhiên cùng phản ứng hóa học, ngoại hình tương xứng khi ở cạnh nhau của cả hai được nhận xét là hoàn hảo khiến không ít người hâm mộ hy vọng Trần Kiều Ân - Minh Đạo "phim giả tình thật".

Đến nay, vai diễn của cặp sao trong Hoàng tử ếch vẫn được xếp vào danh sách "cặp đôi bất hủ" của dòng phim thần tượng Đài Loan và gây thương nhớ cho nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X.

Trần Kiều Ân - Minh Đạo tái ngộ sau 14 năm-2
Bộ phim "Hoàng tử ếch" đã mang lại tên tuổi cho cặp sao Đài Loan.

Sau khi dòng phim thần tượng đi qua thời hoàng kim, cả hai đã có những ngã rẽ khác nhau. Trái ngược với con đường sự nghiệp khá thuận lợi và thăng hoa của Trần Kiều Ân, Minh Đạo lại gặp gian nan trong quá trình khẳng định bản thân.

Vài năm trở lại đây, tên tuổi của nam diễn viên dần đi xuống sau thời gian dài không nhận được bất kỳ vai diễn nào gây ấn tượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-kieu-an-minh-dao-tai-ngo-sau-14-nam-post1029590.html

Minh Đạo Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất