Minh Hằng bị Trịnh Thăng Bình gọi là 'phù thủy' khi không se duyên cho đôi bạn trẻ

"Trong khi Bình là một thiên thần, luôn mong muốn bắc cầu cho các cặp đôi đến với nhau. Nhưng rất tiếc phù thủy kế bên cắt cầu không cho họ đi qua", Trịnh Thăng Bình hóm hỉnh.

Giai điệu chung đôi - nơi âm nhạc dẫn lối tình yêu hứa hẹn là một chương trình hẹn hò ấn tượng dành cho những bạn trẻ độc thân, mong muốn tìm kiếm một nửa của mình. Kết thúc tập 1 đã có 4/6 cặp đôi được se duyên thành công. Bước vào tập 2, các cặp trai tài gái sắc tiếp tục làm tan chảy trái tim khán giả và thuyết phục được bộ 3 cố vấn: gồm Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Minh Hằng bị Trịnh Thăng Bình gọi là phù thủy khi không se duyên cho đôi bạn trẻ-1
Minh Hằng vô tình trở thành "kỳ đà cản mũi" khi không se duyên cho đôi bạn trẻ.

Trong số mới đây, ngoài những cặp đôi được se duyên thành công, hai bạn trẻ Khánh Long và Kim Ngân đã để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.

Theo đó, thể hiện tốt bản hit Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả lẫn hai cố vấn Dương Khắc Linh và Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên màn ghép đôi không thành công bởi không nhận được sự đồng thuận từ "bà mai" Minh Hằng.


Khánh Long và Kim Ngân kết hợp ăn í trong ca khúc
"Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm".

Giải thích về việc này, Minh Hằng cho biết cô không cảm nhận được tình cảm hai bạn dành cho nhau trong bài hát.

Trước nhận xét của giọng ca Một cuộc tình tan vỡ, Trịnh Thăng Bình hóm hỉnh đùa: "Trong khi Bình là một thiên thần, luôn mong muốn bắc cầu cho các cặp đôi đến với nhau. Nhưng rất tiếc phù thủy kế bên cắt cầu không cho họ đi qua".

Sau màn "đổ lỗi" cho nhau từ Ban cố vấn, cặp đôi 9X cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không được Minh Hằng nhấn nút. Thậm chí nữ ca sĩ phải tìm nơi trốn trong tích tắc nhằm né tránh tất cả sự chú ý đang đổ dồn về phía mình. Cuối cùng, Minh Hằng cũng tự nhận lỗi khi không nhấn nút se duyên cho đôi bạn trẻ.


Clip Minh Hằng nhận lỗi khi không nhấn nút se duyên cho đôi bạn trẻ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao