Minh Hằng được cầu hôn: Hộp đựng nhẫn kim cương trống không

Châu Diệu Minh - em dâu Minh Hằng đã kể lại những chi tiết cực kỳ đặc biệt trong sự kiện nữ diễn viên được cầu hôn.

Đúng ngày 14/3 - Valentine trắng vừa qua, showbiz và netizen như vỡ oà khi Minh Hằng xác nhận sắp trở thành cô dâu mới. Cô được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên du thuyền trong một bữa tiệc sang chảnh sau 6 năm hẹn hò kín tiếng.

Dù Minh Hằng đã kể lại chuyện cầu hôn nhưng vì quá bất ngờ, hội hóng hớt vẫn không khỏi tò mò, muốn được biết nhiều hơn. Mới đây Châu Diệu Minh - em dâu Minh Hằng đã viết một bức tâm thư cho "bà cô bên chồng", hé lộ thêm những chi tiết đặc biệt trong ngày vui của chị và gia đình.

Minh Hằng được cầu hôn: Hộp đựng nhẫn kim cương trống không-1
Minh Hằng và Châu Diệu Minh

Theo đó, Diệu Minh cho biết mình cảm thấy may mắn khi được là em của Minh Hằng. Trong công việc Minh Hằng có thể nghiêm khắc và đạt được những thành công nhất định nhưng ở nhà, cô luôn quan tâm và để ý đến mọi người.

Ngoài những chi tiết mà dân mạng được biết, Châu Diệu Minh còn kể thêm chồng sắp cưới của Minh Hằng còn gây bất ngờ bằng cách không để nhẫn trong hộp. Sau khi khiến nữ ca sĩ và mọi người hoang mang thì anh mới đưa chiếc nhẫn từ trong túi ra.

Nguyên văn chia sẻ của em dâu Minh Hằng:

"Nhiều người hỏi Min rằng :

Nhìn chị Hằng rất nghiêm khắc trong công việc, vậy ở nhà thì mối quan hệ chị chồng và em dâu thế nào?

Min cười nhẹ và trả lời: Min là 1 người rất may mắn khi được là EM CỦA CHỊ.

Chị không phân biệt em ruột hay em dâu, chị là người luôn âm thầm quan sát mọi thứ, để ý cảm xúc của mỗi người trong gia đình, luôn xuất hiện đúng lúc khi mọi người cần và là người cho Min rất nhiều lời khuyên khi Min bị bế tắc trong suy nghĩ. Dù Min là 1 người rất ít nói, ít khi bộc lộ cảm xúc của mình.

Trong sự nghiệp chị đã có 1 vị trí thành công nhất định, luôn được mọi người yêu thương, tôn trọng và công hiến hết mình cho nghệ thuật. Nhưng đâu đó Min cảm nhận được những khoảng lặng sau 1 ngày làm việc, chị cần 1 ai đó để chia sẻ và 1 bờ vai để chị tựa vào...

CUỐI CÙNG HOÀNG TỬ CŨNG ĐÃ TỚI

Hôm đó là ngày sinh nhật của 'anh rể' tương lai nhưng anh lại chuẩn bị tất cả mọi thứ chỉ để dành cho chị, nào là set up trên du thuyền, bạn bè đánh úp, 1 con tàu riêng có chữ "Marry Me", đặc biệt là bài RAP chính anh tự sáng tác và hát để cầu hôn chị.

Khi tất cả các kế hoạch đã diễn ra gần như suôn sẻ, anh bất ngờ quỳ xuống và 1 chiếc FLYCAM có treo hộp nhẫn bay tới. Mọi người lo lắng vì sợ hộp nhẫn rơi xuống sông nhưng KHÔNG... nhẫn đã an toàn đáp trúng tay anh, nhưng vấn đề là khi mở hộp ra không có NHẪN. Chị và mọi người đang hoang mang tìm nhẫn thì anh nhẹ nhàng lấy nhẫn trong túi ra và chính thức cầu hôn chị.

Cảm xúc mọi người lúc đó đúng chất chưa hết hoảng loạn thì lại tiếp tục hồi hộp đợi chị say YES or NO. Và mọi cảm xúc vỡ oà khi chị gật đầu và nói 'EM ĐỒNG Ý'.

Ngày hôm đó Min thật sự rất vui, vì cuối cùng chị đã tìm được mảnh ghép 'đồng điệu' cùng nhau đi tiếp 1 chặng đường mới. Chị sẽ không còn 'cô đơn', mà sẽ luôn có anh cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Và chị ơi điều mong ước tiếp theo của em là anh chị mau mau có cặp song sinh cho LB chơi chung chị nhé!"

Minh Hằng được cầu hôn: Hộp đựng nhẫn kim cương trống không-2
Khoảnh khắc chiếc hộp đựng nhẫn trống không khiến mọi người hoang mang

Minh Hằng được cầu hôn: Hộp đựng nhẫn kim cương trống không-3
Minh Hằng rạng rỡ khi được cầu hôn

Minh Hằng được cầu hôn: Hộp đựng nhẫn kim cương trống không-4
Từ trái qua: Khả Ngân, Minh Hằng và Châu Diệu Minh

Ảnh: FBNV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-dau-minh-hang-tiet-lo-chi-tiet-chua-tung-duoc-cong-bo-o-tiec-cau-hon-bo-tri-flycam-dua-nhan-kim-cuong-ra-du-thuyen-nhung-hop-trong-khong-162221803204816464.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất