The Face Vietnam 2018

Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi âm nhạc Hồ Ngọc Hà vang lên tại trường quay The Face 2018

Khi sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồ Ngọc Hà vang lên, Minh Hằng chăm chú lắng nghe và nhún nhảy theo nhịp điệu sôi động.

Tập 2 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong đó, thử thách "ghi hình thời trang một cú máy" (hay còn gọi là quay one shot) để giới thiệu thành viên 3 đội chơi thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Khá bất ngờ, huấn luyện viên Thanh Hằng chọn một đoạn nhạc nằm trong bản hit mới nhất của Hồ Ngọc Hà - Em muốn anh đưa em về để làm nhạc nền cho clip giới thiệu các thành viên trong đội. 

Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi âm nhạc Hồ Ngọc Hà vang lên tại trường quay The Face 2018-1
Thanh Hằng chọn hit của Hồ Ngọc Hà để quay video.

Trong giới hạn 50 phút thực hiện thử thách của team Thanh Hằng, bản hit Em muốn anh đưa em về nhiều lần được vang lên tại trường quay.

Trên ghế nóng, Minh Hằng khá chăm chú lắng nghe giai điệu của ca khúc này. Thậm chí, nữ huấn luyện viên còn phiêu theo nhịp điệu với những vũ đạo "quẩy" tại chỗ hết sức dễ thương.  

Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi âm nhạc Hồ Ngọc Hà vang lên tại trường quay The Face 2018-2
Minh Hằng chăm chú lắng nghe âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi âm nhạc Hồ Ngọc Hà vang lên tại trường quay The Face 2018-3Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi âm nhạc Hồ Ngọc Hà vang lên tại trường quay The Face 2018-4
Cô còn "quẩy" theo âm nhạc với những vũ đạo rất dễ thương.

Trước đó, giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng xảy ra vụ ồn ào gây chấn động showbiz khi cả hai cùng nhận được lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. 

Mặc dù rất hào hứng khi được mời làm huấn luyện viên, tuy nhiên Minh Hằng cho biết đành từ chối tham gia vào phút cuối do có sự can thiệp của một đàn chị trong nghề. Đàn chị này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca Một vòng trái đất rơi nước mắt xác nhận người chèn ép mình là Hồ Ngọc Hà. Giữa thời điểm nóng, "Nữ hoàng giải trí" giữ im lặng. 

Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi âm nhạc Hồ Ngọc Hà vang lên tại trường quay The Face 2018-5

Đúng 1 năm sau, Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng về scandal chèn ép đàn em. "Nữ hoàng giải trí" nhấn mạnh chưa từng giành giật cơ hội của ai nên ồn ào chèn ép là sai sự thật.

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác.

Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có. Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi", Hồ Ngọc Hà khẳng định.


Clip: Hồ Ngọc Hà nói một lần cho rõ về scandal chèn ép đàn em.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018