'Sững người' Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay

Nữ ca sĩ làm người hâm mộ được phen "điếng người" với màn đứng trước gương khoe eo bé tẹo.

Trong quá khứ, Minh Hằng từng có mặt trong danh sách mỹ nhân thích "bẻ cong vạn vật" của Vbiz khi thường xuyên bị "soi" chỉnh ảnh quá tay, đặc biệt là bóp eo đến cong vênh mọi thứ xung quanh.

Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-1Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-2

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng đã tự tin đăng tải bức ảnh khoe cơ bụng rắn chắc đâu ra đấy gây bất ngờ. Với eo con kiến nhìn thấy cả cơ bụng như hiện tại, cô đã đủ để thuyết phục số đông khán giả.

Dường như đây chính là thành quả sau thời gian dài miệt mài tập luyện, giảm cân của nữ ca sĩ.

Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-3
Thời gian giãn cách xã hội, các ngôi sao phải cập nhật tình hình cân nặng cũng như hoạt động trên story nhằm giữ tương tác với người hâm mộ. Nếu như thời gian qua, dân tình đã được chứng kiến không ít màn khoe bụng mỡ, tăng cân vùn vụt của nhiều sao Vbiz mùa dịch thì Minh Hằng lại chứng minh điều ngược lại.
Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-4
Cô chỉ mặc mỗi chiếc quần lót mỏng dính, lấy tay vạch áo chứng thực vòng eo thon chỉ bé bằng nắm tay, thậm chí còn rõ thớ cơ nổi cộm lên. Hình thể của giọng ca "Một Vòng Trái Đất" khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 
Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-5
Kể từ khi ở nhà vì TP.HCM giãn cách xã hội, Minh Hằng rất chăm khoe ảnh pose dáng tại gia. Đặc biệt, chiếc eo thon luôn chiếm spotlight trên mọi khung hình.
Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-6
Nữ ca sĩ khiến hội chị em sốt sắng khi lên đồ chuẩn bị ra ngoài và kéo sệ quần, tranh thủ chụp tấm hình "mlem" hết thảy. Điểm nhấn không phải nội y lắt léo mà lại chính là chiếc bụng thon đáng ngưỡng mộ.Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-7
Để sở hữu body chuẩn chỉnh như vậy, Minh Hằng có một mẹo cực hay để giữ vững tinh thần chăm chỉ vượt lười, đó là ngày ngày đúng giờ mặc đồ và tập. Đồ tập có độ co giãn và nâng đỡ nhất định nên hoàn toàn thoải mái cho cả những hoạt động thường ngày.
Sững người Minh Hằng mặc mỗi quần lót khoe eo bằng nắm tay-8
Minh Hằng tự tin khoe cơ bụng rắn chắc sau thời gian tập luyện miệt mài.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-mac-moi-quan-lot-khoe-eo-be-ti-bang-nam-tay-n-274337.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất