Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông

Minh Hằng có khả năng biến chiếc áo phông đơn giản lên một tầm cao mới bằng cách mix đồ chất chơi.

Vào hè, khi tiết trời ngày một oi bức, áo phông chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. 

Vì là một item cơ bản, dễ mặc nên chiếc áo phông thường bị hiểu nhầm là gây nên sự nhạt nhòa, nhàm chán. Tuy nhiên, khi nhìn Minh Hằng, hội chị em sành mặc sẽ "học lỏm" được vài chiêu biến chiếc áo phông lên một tầm cao mới bằng cách mix&match chất chơi hơn nhiều.

1. Áo phông + Chân váy juyp

Chân váy juyp sexy, khỏe khoắn phối cùng áo phông thì còn gì hợp hơn. Bộ đôi tạo nên một tổng thể cá tính, sành điệu cho Minh Hằng.

Minh Hằng cao 1m65 nhưng so với nhiều mỹ nhân Vbiz, đây vẫn chưa phải một chiều cao nổi trội. Trong khi đó chân váy juyp vốn có độ dài khá vừa phải tầm ngang nửa đùi, bởi vậy item này khi đi kèm với giày cao gót sẽ có hiệu ứng đánh lừa thị giác, tạo cảm giác chân dài ra và lưng ngắn lại.

Ngoài ra, khi mặc áo phông kèm với chân váy juyp, Minh Hằng thường trung thành với việc sơ-vin gọn gàng để hack chiều cao hiệu quả.

Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-1
Khi chọn áo phông có in logo hãng, Minh Hằng luôn chọn chân váy có màu xuyệt tông với áo để tạo nên tổng thể hài hòa.

Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-2
Để bộ đôi áo phông, chân váy juyp không bị tẻ nhạt, Minh Hằng kết hợp thêm các món phụ kiện ấn tượng như hoa tai, túi xách, kính râm.

2. Áo phông + quần jeans sáng màu

Dù có bao nhiêu item lên ngôi thì quần jeans vẫn là item được lòng các tín đồ thời trang. Vào những ngày không biết mặc gì, cứ chọn bừa một chiếc áo phông oversize và quần jeans sáng màu như Minh Hằng là có ngay cây đồ ưng mắt, đảm bảo chẳng bao giờ "fail". 

Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-3
Với combo quần jeans bạc + áo phông trắng, Minh Hằng tinh tế xắn nhẹ phần tay áo lên để diện mạo thêm phần trẻ trung, năng động.
Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-4
Jean rách, áo phông và giày cao gót tạo nên outfit thời thượng hơn cho Minh Hằng. Để di chuyển không đau chân, loại giày gót cao đế bằng là gợi ý tốt nhất. Cả set đồ đơn giản thì sự nhấn nhá từ đôi giày với thiết kế ngọn lửa đẹp mắt sẽ tăng sức hút hơn cho người mặc.. 

3. Áo phông + blazer

Với sự năng động vốn có, áo phông sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn không làm ảnh hướng đến vẻ thanh lịch mà blazer mang lại. 

Blazer chính là kiểu áo ruột của Minh Hằng, khi kết hợp với áo phông lại càng tạo nên một outfit điểm 10, vừa đủ lịch sự nhưng vẫn trẻ trung và thời thượng 

Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-5
Xuất hiện tại sân bay, Minh Hằng khoe vẻ đẹp cá tính khi mix quần jeans rách với chiếc áo phông của DSquared2, kết hợp blazer kẻ phía ngoài chuẩn công thức menswear. Chiếc túi Birkin nhỏ xinh của Hermès và giày YSL là những phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài đẳng cấp của Minh Hằng

4. Áo phông mặc giấu quần

Không phải mix thêm với quá nhiều iteam cầu kì, xu hướng diện áo phông giấu quần chính là chìa khóa khoe đôi chân dài thẳng tắp và gợi cảm.

Áo phông oversized mix cùng quần short ngắn giúp tôn lên đôi chân dài thon thả của Minh Hằng. Bên cạnh đó, lối lên đồ này còn tạo cảm giác trẻ trung, năng động, cực hợp để diện trong mùa hè.

Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-6
Để tôn lên đôi chân thon dài đồng thời vẫn khoe được phong cách cá tính, phóng khoáng của mình, Minh Hằng phối theo xu hướng giấu quần thời thượng.
Học lỏm Minh Hằng 4 chiêu mix đồ cao tay với áo phông-7
Diện trang phục ton-sur-ton, Minh Hằng khoe được đôi chân thon dài với cách tạo dáng và chọn mẫu quần short hợp vóc dáng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-lom-minh-hang-mix-do-cao-tay-voi-ao-phong-n-273335.html

Mix đồ Minh Hằng

Tin tức mới nhất