Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng

Nữ diễn viên - ca sĩ không tiết chế bản thân khi lựa trang phục đi kèm phụ kiện không phù hợp tại các sự kiện.

Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-1
Minh Hằng là một trong những người đẹp thường xuyên mắc lỗi trang phục mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Cô luôn lựa chọn sai phụ kiện hay những chiếc váy có phom dáng không phù hợp với cơ thể. Tại buổi họp báo The Face, nữ ca sĩ nhận ý kiến trái chiều khi mặc bộ cánh dựng phồng lạ mắt. Thiết kế đã làm thân hình của người đẹp mất cân đối.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-2
Trong tập ghi hình đầu tiên của The Face, Minh Hằng cũng mắc lỗi với đôi boots đan dây kết hợp cùng set đồ họa tiết, khiến bộ cánh trông rối mắt, rườm rà.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-3
Minh Hằng mặc theo phong cách nữ chiến binh đến từ các bộ phim thần thoại. Tuy nhiên, bộ trang phục sắc đỏ xẻ đùi kết hợp mũ trùm đầu và boot cao cổ chất liệu da lộn khiến cô trông nặng nề và kém sang.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-4
Minh Hằng cũng bị chê khi diện bộ váy suông quá nhiều chi tiết rườm rà. Ngoài ra, đôi giày cao gót phom dáng sneakers cũng làm đôi chân người đẹp trông ngắn hơn.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-5
Minh Hằng từng mất điểm với mẫu váy vàng phom dáng suông kém xinh, khiến vóc dáng cô trông mũm mĩm. Ngoài ra, đôi giày cao gót đan dây bị đánh giá không phù hợp với set đồ kiểu dáng hở vai nữ tính.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-6
Người đẹp tiếp tục sử dụng đôi boots cao quá gối kết hợp với thiết kế váy giả vest. Chi tiết đính pha lê trên vai áo cùng phần dây đan đối xứng làm tổng thể trở nên rối mắt, kém tinh tế.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-7
Minh Hằng như một nàng công chúa trong mẫu váy xuyên thấu, phom dáng xòe bồng bềnh. Tuy nhiên, phần lót ngay cúp ngực đã phả hỏng hoàn toàn hình ảnh tinh tế của nữ ca sĩ, ngược lại còn gây phản cảm trên sân khấu.
Những lần mắc lỗi trang phục của Minh Hằng-8
Bộ trang phục chất liệu ren xuyên vô tình để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ ca sĩ. Sự cố này đã làm người đẹp bị xử phạt gần 4 triệu đồng.

Theo Zing


Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao