Hình ảnh Quốc Trường ôm hôn Minh Hằng tại quán bar có câu trả lời

Liên hệ với Minh Hằng, nữ ca sĩ đã nhanh chóng có phản hồi về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc Minh Hằng và Quốc Trường tình tứ ôm hôn nhau trong tiệc sinh nhật nam diễn viên, tổ chức tại một quán bar cao cấp vào tối 18/4.

Mặc dù buổi tiệc có thêm sự xuất hiện của một số người bạn là nghệ sĩ nhưng Quốc Trường và Minh Hằng dính nhau như sam trong suốt buổi tiệc. Quốc Trường ôm Minh Hằng cực tình tứ trước mặt hội bạn và thậm chí còn có lúc đưa nhau ra một góc riêng để hôn nhau.

Lúc ra về, Quốc Trường và Minh Hằng vẫn tiếp tục quấn quít không buông dù đứng giữa nơi đỗ xe có khá nhiều người qua lại.

Hình ảnh Quốc Trường ôm hôn Minh Hằng tại quán bar có câu trả lời-1
Suốt cả buổi tiệc, Quốc Trường và Minh Hằng ôm nhau không buông. Có những cử chỉ trên mức bạn bè.

Những hình ảnh này được tung ra đã gây xôn xao dư luận. Liên hệ với Minh Hằng, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện đang hẹn hò Quốc Trường. Cô giải thích những hành động tình cảm đó chỉ là nhất thời trong lúc đang có men rượu trong người, ôm nhau để tạm biệt trước khi ra về.

Hiện tại Minh Hằng đang ở đoàn quay phim và không tiết lộ gì thêm.

Hình ảnh Quốc Trường ôm hôn Minh Hằng tại quán bar có câu trả lời-2
Minh Hằng phủ nhận hẹn hò Quốc Trường

Hiện tại số di động của Quốc Trường liên tục báo bận. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục liên hệ với nam diễn viên để nghe phản hồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-quoc-truong-om-hon-minh-hang-tai-quan-bar-chinh-thuc-da-co-cau-tra-loi-cua-nu-chinh-162211904093758955.htm

Quốc Trường Minh Hằng

Tin tức mới nhất