Minh Hằng từ chối cả trăm triệu cát sê để yêu Qúy Bình

(2Sao) – Minh Hằng cho biết, cô đã phải từ chối cả trăm triệu cát sê nhiều show diễn để trở thành người yêu của nam diễn viên Qúy Bình trong gần 30 ngày quay phim Bao Giờ Có Yêu Nhau.

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng từng chia sẻ với báo giới rằng Bao Giờ Có Yêu Nhau là bộ phim ghi dấu những kỷ niệm khó quên của cô: "Đây là vai diễn đầu tiên mà Minh Hằng phải quyết liệt lắm mới giành được. Từ trước đến giờ, toàn được các đạo diễn mời, Hằng thấy nhân vật ổn thì đóng, chưa bao giờ Hằng phải đi casting".

Lần này, sau khi đọc kịch bản và hoàn toàn bị thu hút, dù nhà sản xuất Bebe Phạm dùng mọi lý do để từ chối khéo, “bé Heo” vẫn bất chấp tất cả, trực tiếp xin đạo diễn Dustin Nguyễn cho được casting: "Ban đầu, anh Dustin cũng e dè lắm, về sau thấy Hằng casting năm lần bảy lượt đều rất tốt nên mới quyết định giao vai lại cho Hằng " – Minh Hằng cho biết.

Tuy nhiên, cô nàng chưa biết đó không phải là khó khăn duy nhất phải vượt qua để tham gia phim Bao Giờ Có Yêu Nhau.



Nhận vai Linh, Minh Hằng phải hủy hết tất cả các show diễn trong gần 1 tháng để đồng hành cùng “người tình trong mộng” Quý Bình. Nữ diễn viên nói đùa rằng : “Chưa từng yêu ai mà tốn kém và khó khăn như anh Quý Bình. Vì Hằng đã phải từ chối cả trăm triệu cát sê nhiều show diễn để trở thành người yêu của anh Bình trong gần 30 ngày quay.

Mà trước đó thời gian biểu làm việc của Hằng là diễn ban đêm và ngủ ban ngày. Nên thời gian đầu trên phim trường nhịp sinh học cơ thể Hằng không thay đổi kịp, giờ giấc ngủ và thói quen ăn uống không cùng nhịp với đoàn làm phim. Những ngày đầu quay phim, Hằng còn thường xuyên bị cơn đau bao tử hành hạ giờ ăn khác hẳn so với trước đây".

Minh Hằng phải uống thuốc để giảm đau đồng thời tập thói quen ăn uống đúng giờ trở lại để không ảnh hưởng đến mọi người cũng như tiến độ làm việc của đoàn phim : “Phải nói rằng, đây là vai diễn cực khổ nhất của Hằng. Nhưng bù lại Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn.” – người đẹp nhớ lại những ngày quay phim tại vùng núi hoang vu, xa vùng dân cư ở Di Linh Lâm Đồng.





Minh Hằng đau bao tử khi đang quay phim giữa rừng.

Cũng vì sự hoà đồng và luôn tập trung trong công việc, mọi người đoàn phim rất yêu thương và giúp đỡ Minh Hằng. Nhà sản xuất Bebe Phạm còn nhắc nhở ekip hậu cần quan tâm và phục vụ những món ăn phù hợp với khẩu vị và sức khỏe của cô. Riêng chàng người người yêu Quý Bình ngoài hậu trường luôn luôn túc trực chăm sóc cho Minh Hằng.

Với những cảnh quay phải thực hiện trong rừng hay giữa đồi cát, khi trời lạnh, Quý Bình cầm tay để truyền hơi ấm, trời nắng thì anh đứng cao hơn để che nắng cho người yêu. Tình cảm nhất là cảnh quay trong rừng, không có xe chuyên chở, cả đoàn phim phải cuốc bộ từ bìa rừng vào sâu trong rừng, khi Minh Hằng bị cơn đau bao tử hành hạ, soái ca Quý Bình đã tình nguyện cõng cô trên lưng đi từ trong bối cảnh quay trong rừng ra đến bãi xe suốt mấy cây số.





Nhớ lại, Minh Hằng xúc động chia sẻ : “Anh Quý Bình là người rất thông minh, hài hước và tận tâm. Không chỉ vậy, anh còn rất quan tâm đến mọi người, thường xuyên dành cho Hằng những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Hằng thấy anh Bình là một người đàn ông tốt, nhỏ nhẹ, tâm lý, kiểu như là nam thần của nhiều cô gái.”





Bao Giờ Có Yêu Nhau là dự án điện ảnh mới nhất của đôi vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm với các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, Kim Xuân, Lê Thiện, Tùng Yuki, Hoài An, Mai Thế Hiệp... Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 12/05/2016.


Clip Minh Hằng được Qúy Bình chăm sóc chu đáo khi quay phim.

Đ.S

Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất