Minh Hằng và Lương Mạnh Hải "đắm đuối" dưới hồ bơi

– Trong tập 35 phim “Vừa đi vừa khóc”, khán giả được mãn nhãn với màn khóa môi của cặp đôi Minh Hằng và Lương Mạnh Hải.

Càng về những tập cuối, tiết tấu phim “Vừa đi vừa khóc” càng được đẩy nhanh với nhiều tình huống bất ngờ, thú vị. Nếu như ở tập trước, khán giả rất thích thú khi cuộc tình của Thêu (Nhã Phương) và Lố (La Quốc Hùng) đơm hoa kết trái, thì ở tập này, người hâm mộ Đông Dương (Minh Hằng) và Hải Minh (Lương Mạnh Hải) cũng thở phào khi cuối cùng bộ đôi này chịu thú nhận tình yêu với nhau.

Để đi đến được kết quả này phải dành một tràng pháo tay cho công tử Hải Minh. Sau một thời gian dài sống trong nhớ nhung, giằng xé, cuối cùng Minh đã xác định được tình yêu mình dành cho Đông Dương. Anh chàng quyết định hẹn gặp Dương để bày tỏ tình cảm.



Xem ra Hải Minh là chàng công tử rất khoái chơi những trò con nít. Nếu như lần trước, chàng ta cùng Đông Dương chơi trò “điên rồ và ngạc nhiên nhất” thì lần này lại dụ Dương chơi trò “ai cũng có bí mật” để thổ lộ nỗi lòng.

Sau khi biết được Đông Dương thích làm con gái và đóng giả Ngọc vì yêu mình, Hải Minh cũng thú nhận theo: “Anh cũng rất yêu em. Em có dám vượt qua mọi rào cản để đến được với anh không?”



Những lời tỏ tình chân thành của Hải Minh như đánh thức lòng can đảm trong lòng Đông Dương, để cô nàng dám đứng lên sống cho bản thân mình, chứ không phải sống cho một ai khác. Dương mạnh dạn tiến sát Hải Minh và dịu dàng hôn anh. Cả hai ngập chìm trong hạnh phúc khi được sống cùng tình yêu.





Nhưng đây vẫn chưa phải là cảnh thú vị nhất, cao trào của tập phim này chính là việc Đông Dương thú nhận thân phận thật của mình với Hải Minh.

Cùng nhau đi tới hồ bơi, khi mà Hải Minh đang lơ ngơ ngó quanh tìm người yêu thì Đông Dương bất ngờ xuất hiện từ phía sau với bộ bikini vô cùng nóng bỏng. Nhìn “bạn trai” trong bộ đồ bơi rực lửa, Hải Minh choáng váng, không dám tin vào mắt mình.





Chỉ đến khi Đông Dương tiến lại gần và thú nhận “em là con gái” thì Hải Minh mới hoàn hồn. Anh hôn cô say đắm và sau đó thốt lên vô cùng sung sướng.





Trong tập này, một nhân vật dành được nhiều thiện cảm của khán giả là bà Hoa cũng đã xuất hiện trở lại. Lần trở về này, bà Hoa biết được một sự thật khiến bà thay đổi nhiều suy nghĩ về chồng mình. Căn nhà bà ở suốt 10 năm không mất tiền thuê, chính là căn nhà của ông Tùng. Như vậy, dù có ôm hận vợ suốt bao năm, ông Tùng vẫn luôn quan tâm và lo lắng cho bà.



Sự thật ấy tiêu tốn của bà Hoa biết bao nước mắt. Bà quyết định trở về gặp dì Mười, gặp Đông Dương để tâm sự. Nhưng hiện tại, bà vẫn chưa đủ can đảm đối diện với chồng con.



Xem thêm clip Minh Hằng và Lương Mạnh Hải hôn nhau đắm đuối ở hồ bơi.

Đỗ Đỗ

Tin tức mới nhất