Minh Hằng và Quý Bình yêu nhau đắm đuối trên phim

(2Sao) – Trong phim Bao Giờ Có Yêu Nhau, Minh Hằng và Quý Bình vào vai một cặp đôi yêu nhau, trong khi đó, Hiếu Hiền lại tái ngộ dàn thiên thần nhí của Bảo mẫu siêu quậy trong dự án phim mới.

Minh Hằng và Quý Bình nảy sinh tình cảm với nhau

Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện về Linh (Minh Hằng), một cô gái trẻ yêu thiên nhiên, cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Linh quyết định một mình tự tìm đến nơi để nghiên cứu.

Tình cờ trên đường đi, Linh gặp Huy (Quý Bình) , chàng trai có cùng mục đích, lại hiểu biết nhiều về giống cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã nảy nở giữa hai người. Nhưng cả hai không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ.


 Minh Hằng và Qúy Bình trong vai một cặp đôi yêu nhau.

Càng gần ngày 24/12, khí trời càng trở lạnh, đường phố cũng đã nhộn nhịp không khí Giáng Sinh. Trong lúc này, đoàn phim Bao Giờ Có Yêu Nhau vẫn đang ráo riết hoàn tất những phân đoạn cuối cùng để kịp hoàn thành phần ghi hình bộ phim trước Tết Dương Lịch.

Chính vì vậy, nữ diễn viên chính Minh Hằng đã tìm cách tạo trò vui chọc phá mọi người trong đoàn phim để không khí bớt căng thẳng và ấm áp hơn trước ngày Noel sắp tới. Cô nàng khoác lên mình chiếc váy trắng, hoá trang thành  công chúa Tuyết và đi chọc phá mọi người. Ngay cả đạo diễn Dustin Nguyễn cũng trở thành nạn nhân khi “bé Heo” lém lỉnh trốn sau lưng và liên tục bắt chước cử chỉ của đạo diễn làm mọi người cười lăn lộn.




Sau khi chọc phá đạo diễn chán chê, cô nàng dạo khắp phim trường, chụp hình tự sướng cùng tất cả các ekip để đăng Facebook mừng Noel. Minh Hằng tâm sự : "Bây giờ người ta đang chuẩn bị cho Giáng Sinh, không khí lễ hội tràn ngập đường phố. Nhà nhà người người đều đi trang hoàng lộng lẫy cho ngôi nhà của mình, mà Hằng phải tập trung cho giai đoạn nước rút của phim, không có được về nhà. Buồn quá đi thôi!".




Thấy “người yêu” trong phim của mình sắp sửa mít ướt, diễn viên điển trai Quý Bình liền an ủi : "Bù lại thì hai đứa mình lại được làm việc trong một không gian ấm cúng, như một đại gia đình vậy đó. Phần nào cũng bù đắp lại cảm giác thiếu thốn của mình trong mùa Giáng Sinh này" .

Nhân dịp đặc biệt này, cặp đôi Bao Giờ Có Yêu Nhau cũng gửi tới khán giả thông điệp : "Minh Hằng và anh Quý Bình xin chúc tất cả các quý vị khán giả một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình, người thân của mình. Một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa, thật là đáng nhớ. Các bạn nhớ ủng hộ phim của hai đứa mình nhé!"



Bao Giờ Có Yêu Nhau hiện đang được quay tại nhiều vùng rừng núi hoang sơ, tuyệt đẹp của Gia Lai, Lâm Đồng và Phan Thiết. Dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả vào tháng 5/2016.

Hiếu Hiền hội ngộ dàn thiên thần nhí của “Bảo mẫu siêu quậy”

Dịp hè năm 2015, Hiếu Hiền từng góp mặt trong bộ phim hài thiếu nhi Bảo Mẫu Siêu Quậy cùng Đinh Ngọc Diệp và Tuấn Voi. Có lẽ rất nhiều người còn nhớ tên bắt cóc đội lốt cô bảo mẫu này đã phải hứng chịu bao nhiêu trò chọc phá của đám con nít đến nỗi “tả tơi, tan tác”.

Trong dàn diễn viên nhí nổi bật nhất là bé Simba, tên thật là Lữ Triễn Triều, năm nay mới chỉ hơn 3 tuổi. Tuy nhỏ nhất nhưng bé lại có vẻ bề ngoài mập mạp, mũm mĩm cùng nhiều biểu cảm rất dễ thương nên dành được sự chú ý của khán giả. Nếu bé đứng cạnh Hiếu Hiền sẽ có cảm giác như hai “cô” trò là… bản sao của nhau.




Với dự án phim Tết - Lộc Phát, Hiếu Hiền sẽ có dịp tái ngộ cùng bé Simba và hai người bạn nhí khác là Bo và Vi Vi đều từng đóng trong Bảo Mẫu Siêu Quậy. Nhưng khác với trước kia, Hiếu Hiền không còn là bảo mẫu xấu, bày mưu tính kế nhằm bắt cóc lũ trẻ nữa mà ở phim mới Lộc Phát, bé Simba cùng các bạn sẽ giúp đỡ chú Hiếu Hiền trong một tình huống rất éo le và xúc động.

“Hiếu Hiền mà vào một vai chính thì chắc chắn vai ấy phải khùng lắm, và giờ Hiếu Hiền đang đảm nhận một vai diễn thực sự rất khùng trong Lộc Phát” – anh vui vẻ chia sẻ.




Được biết,  Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai, Phát, Tiền, Vui. Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết.




Lộc Phát do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh với  sự góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam… dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016.



Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất