Minh Hằng lần đầu tiết lộ đang có bạn trai yêu 3 năm, vẫn được dàn tình cũ giúp đỡ khi cần

Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ mọi câu chuyện liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là vấn đề tình cảm luôn được nhiều khán giả quan tâm.

Minh Hằng là khách mời của Bistro K- Quán ăn hạnh phúc tập phát sóng mới nhất. Tại đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng mở lòng chia sẻ về đời tư, sự nghiệp cũng như câu chuyện yêu đương vốn được nhiều người hâm mộ tò mò, quan tâm.

Minh Hằng lần đầu tiết lộ đang có bạn trai yêu 3 năm, vẫn được dàn tình cũ giúp đỡ khi cần-1

Dù học tập và đi hát ở nhiều sân khấu khác nhau nhưng mãi đến năm lớp 10, Minh Hằng mới bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi là thành viên của nhóm nhạc Pha Lê. 

Minh Hằng kể trong khoảng thời gian tham gia hát trong các nhóm nhạc, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình khoảng 2 - 3 năm thì nữ ca sĩ quyết định trở lại âm nhạc với hình ảnh ca sĩ solo.

Đến năm 2007, cô ghi dấu ấn với khán giả bởi bài hát Một vòng trái đất. Khi bắt đầu vào công ty, nữ ca sĩ đi diễn một ngày đến 7 show ở tỉnh, đến mức chưa bao giờ được ăn Tết ở nhà.


Clip: Minh Hằng chia sẻ về những ngày đầu vào nghề, mất vai diễn vì quá mập.

Minh Hằng thú nhận khi tham gia đóng phim, cô chưa bao giờ được đạo diễn giao cho vai diễn xinh đẹp. Thay vào đó, nữ diễn viên buộc phải giả trai, làm béo mình… để phù hợp với nhân vật.

Nói về vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng thú nhận ban đầu vai đó không phải của cô. Mặc dù bản thân rất yêu thích vai Phụng nhưng vì lòng tự trọng, cô không ngỏ lời xin đạo diễn.

“Tôi phải năn nỉ mẹ để xin đạo diễn cho mình đóng vai này. Khi mẹ nói vai này rất béo, tôi chấp nhận ăn cho mập để hợp với vai. Khi ấy tôi còn quá nhỏ, không có gì để mất nên thích thì làm...

“Ở phim 'Gọi giấc mơ về' tôi mập 60kg. Khi tôi còn mập, tôi tuột mất vai diễn phim 'Thủ tướng' của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi chuẩn bị mọi thứ nhưng đến khi nhà đầu tư gặp tôi thì từ chối vì quá mập. Bị cú sốc đó, tôi giảm 8kg trong vòng một tháng. Tôi không ăn cơm mà chỉ ăn rau và uống nước bưởi. Tôi khóc 3 ngày liên tục, không bước chân ra khỏi phòng", cô hoài niệm.

Minh Hằng lần đầu tiết lộ đang có bạn trai yêu 3 năm, vẫn được dàn tình cũ giúp đỡ khi cần-2

Tiếp tục với câu chuyện của mình, Minh Hằng thừa nhận bản thân cô không gặp áp lực khi chưa từng qua một ngôi trường đào tạo bài bản về kỹ năng đóng phim.

“Điện ảnh đã chọn tôi chứ không phải tôi chọn điện ảnh. Khi tôi lên sân khấu hát, nhiều người khuyên tôi đi casting phim vì gương mặt sáng. Tuy nhiên, tôi từ chối vì nghĩ mình không làm được. Ngay từ lần đầu casting, cô lại được đảm nhận vai chính ở tuổi 17”, cô tự hào.

Minh Hằng kể chính kinh nghiệm biểu diễn sân khấu giúp cô tự tin khi tham gia casting phim. Trong lần casting đầu tiên, cô được giao diễn cảnh mẹ mất. Nữ ca sĩ tiết lộ cô nhập tâm đến mức khi diễn xong thì thấy mẹ mình ngồi khóc và lau hết cả một bịch khăn giấy. 

Minh Hằng lần đầu tiết lộ đang có bạn trai yêu 3 năm, vẫn được dàn tình cũ giúp đỡ khi cần-3

Mới đây nhất, Minh Hằng gây bất ngờ khi tham gia chương trình The Face Vietnam trong vai trò huấn luyện viên. Cô cho biết từng vướng không ít tranh cãi xoay quanh nhiệm vụ mới này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bỏ qua những ồn ào đó để hoàn thành tốt trọng trách.

“Nếu bản thân mình không tin mình thì ai sẽ tin mình. Mình không làm hài lòng tất cả mọi người nhưng mình không làm phụ lòng người đã tin tưởng mình”. Cô cho biết bản thân không tiếc nuối khi học trò không đăng quang vì vẫn được mọi người ủng hộ, yêu mến.

Thời gian qua, Minh Hằng cũng đảm nhận vai trò sản xuất phim Mùa viết tình ca dù biết trước sẽ lỗ. Cô chia sẻ bản thân có hoài bão lớn cho điện ảnh Việt. “Tôi nghĩ mình không đẹp nên tôi phải giỏi", Minh Hằng nói lý do chuyển hướng.


Clip: Minh Hằng chia sẻ về chuyện tình yêu.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, cô trải lòng: “Đó là một trong những khiếm khuyết rất lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc, nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình. Tất cả những người tôi từng quen đều là những người tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần. Nhưng tôi sợ mất công việc. Là nghệ sĩ phụ nữ thì nếu lấy chồng phải sinh con, chăm lo gia đình.

Tôi không thích chồng làm nghệ thuật, chỉ thích làm dân kinh doanh bình thường. Mặc dù họ tôn trọng công việc của mình nhưng họ không hiểu. Tôi không đủ tự tin để bước vào con đường đó".

Minh Hằng thừa nhận cô ngại tính đến chuyện kết hôn vì ảnh hưởng bởi hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ. “Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy", nữ ca sĩ cho hay.

Đồng thời, giọng ca Một vòng trái đất khẳng định cô có thể tự chủ trong tình yêu, có thể lựa chọn người đàn ông mà không quan trọng họ có nuôi nổi mình hay không.

Tôi độc lập về suy nghĩ thôi. Nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước đàn ông. Tôi có bạn trai, đã yêu 3 năm rồi. Các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ 3 sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán muốn chết". 

Đại Nghĩa nhận xét Minh Hằng là người tỉnh táo trong tình yêu, đúng với suy nghĩ của người phụ nữ hiện đại. Ngay sau đó, cô tiết lộ đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn và sẽ không làm mẹ đơn thân vì thấy tội cho đứa bé.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Quán ăn hạnh phúc Bistro K Minh Hằng

Tin tức mới nhất